Rooney thừa nhận từng "tơ tưởng" Man City

Thứ năm, ngày 28/07/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng thừa nhận, anh đã từng có ý định chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
Bình luận 0

Sau khi bị phanh phui scandal tình ái với gái gọi Jennifer Thompson hồi tháng 10.2010, Rooney đã trải qua một gian đoạn vô cùng khó khăn trong màu áo M.U khi anh “tịt ngòi” trong vòng hơn 6 tháng và gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận nước nhà.

img
 

Trong thời gian đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng R10 sẽ chia tay M.U để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, Barcelona, Chelsea hoặc Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới đây, Rooney đã thừa nhận, anh đã từng có ý định chuyển sang khoác áo đội bóng vùng Eastland.

Sau khi được Sir Alex Ferguson thuyết phục cũng như bị các CĐV M.U bao vây nhà dọa giết, Wayne Rooney đã chấp nhận gia hạn hợp đồng 5 năm với “Quỷ đỏ” và hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Rooney phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “Hồi cuối năm 2010, tôi đã từng có ý định chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho một CLB khác. Tuy nhiên, tôi không muốn ra nước ngoài thi đấu, vì tôi cảm thấy hạnh phúc tại thành phố Manchester và xem đó như là mái nhà thứ hai của mình. Do đó, tôi không có lý do gì để rời xa cuộc sống tại Manchester”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem