Rooney tiết lộ chuyện bất mãn với Sir Alex

Thứ năm, ngày 10/10/2013 09:20 AM (GMT+7)
Nguyên nhân khiến Wayne Rooney bất mãn trong quãng thời gian cuối cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt M.U là do gã Shrek thường xuyên bị Ferguson xếp chơi ở hàng tiền vệ.
Bình luận 0

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù đã không ít lần đăng tải thông tin về việc Rooney liên tục “làm mình, làm mẩy” đòi chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nhưng tới phút chót, David Moyes đã thuyết phục được R10 tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

img

Tuy nhiên, Rooney vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin trên. Theo tiết lộ của chân sút 27 tuổi, nguyên nhân khiến anh cảm thấy bất mãn trong quãng thời gian cuối cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt M.U là do gã Shrek thường xuyên bị Ferguson xếp chơi ở hàng tiền vệ.

Bên cạnh đó, Rooney cũng khẳng định, anh cảm thấy rất hài lòng với những gì mình đang có tại M.U. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến anh phải nói lời chia tay Red Devils. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Anh với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn tới tháng 6.2015.

Rooney nói: “Mọi người đều biết rằng M.U chính là đội bóng mà tôi muốn thi đấu. Nguyên nhân khiến tôi cảm thấy thất vọng là do thường xuyên bị đẩy về chơi ở hàng tiền vệ. Đó là điều mà tôi không hề mong muốn. Vì vậy, nó đã ảnh hưởng tới phong độ của tôi trong một số trận đấu.

Tất nhiên, tôi luôn cố gắng để đóng góp cho lối chơi của đội bóng. Thế nhưng, trong mỗi con người đều tồn tại chút ích kỷ. Khi đã bước sang tuổi 30, tôi sẵn sàng lùi về chơi ở hàng tiền vệ, còn ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn chơi ở vài trò tiền đạo sở trường. Đó là vị trí mà tôi có thể phát huy hết khả năng của mình.

Trong trường hợp đội bóng đang dẫn trước đối phương, tôi sẵn sàng lùi về khu vực giữa sân khi trận đấu đã bước sang những phút cuối. Ở thời điểm này, David Moyes đang để tôi đá cặp tiền đạo với Robin van Persie. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất hài lòng và tôi đang cố gắng tận hưởng và phát huy hết khả năng của mình”.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem