Rooney trở lại trong trận đại chiến với Liverpool

Thứ bảy, ngày 08/01/2011 14:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định, Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và anh sẽ ra sân trong trận tiếp Liverpool tại vòng 3 FA Cup vào Chủ nhật này.
Bình luận 0

Do dính chấn thương mắt cá chân trong trận gặp West Brom hôm 1-1 nên tuyển thủ Anh đã phải nghỉ thi đấu trong cuộc tiếp đón Stoke hồi giữa tuần. Tuy nhiên, R10 đã trở lại tập luyện từ thứ Năm và anh đã sẵn sàng cho cuộc so tài với Liverpool tại Old Trafford.

img

Fergie nói: “Chấn thương của Wayne đã hoàn toàn bình phục. Anh ấy đã trở lại tập luyện cách đây 2 ngày. Chắc chắn, Rooney sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này”.

Ngoài ra, “Máy sấy tóc” cũng hy vọng lão tướng Edwin Van der Sar có thể bắt chính trong trận đấu sắp tới. Do mắc bệnh cúm nên thủ thành người Hà Lan đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây của “Quỷ đỏ”.

Trong trường hợp Van der Sar vẫn không thể ra sân, Alex Ferguson sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Tomasz Kuszczak, mặc dù tân binh Anders Lindegaard đã sẵn sàng cho trận ra mắt đội bóng mới.

“Lindegaard đã thể hiện khả năng tư duy tốt trong những buổi tập gần đây của M.U. Nhưng do anh ấy còn thiếu kinh nghiệm nên tôi sẽ chọn Kuszczak trong trường hợp Van der Sar tiếp tục vắng mặt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem