Rooney trở lại trong trận gặp Newcastle

Thứ tư, ngày 04/01/2012 09:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận, tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở lại trong đội hình xuất phát của M.U ở chuyến làm khách trước Newcastle vào rạng sáng thứ Năm.
Bình luận 0

Ngay sau trận đại thắng 5-0 trước Wigan ở ngày Boxing Day, vợ chồng Rooney cùng với Jonny Evans và Darron Gibson đã tự ý bỏ ra ngoài ăn tối mừng chiến thắng mà không được sự cho phép của Alex Ferguson.

img

Với hành vi kể trên, cả ba cầu thủ này đã bị Sir Alex sạc cho một trận ngay trên sân tập. Không những vậy, Gibson và Rooney còn bị phạt tập bù trong ngày nghỉ cũng như không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Blackburn hồi cuối tuần qua (riêng Evans đang dính chấn thương nên không bị phạt). Với trường hợp của Rooney, anh còn bị phạt 200.000 bảng vì là kẻ đầu têu.

Sau khi chấp hành án phạt, Rooney đã trở lại tập luyện bình thường. Đích thân “Máy sấy tóc” đã khẳng định sẽ để cầu thủ 26 tuổi đá chính trong chuyến làm khách trước Newcastle vào rạng sáng mai.

Sir Alex nói: “Chúng tôi đang hi vọng Rio Ferdinand và Ryan Giggs sẽ sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Cuối tuần qua, Anderson đã xuất hiện trên sân 45 phút sau khi phải dưỡng thương suốt bốn tháng trời. Chắc chắn, Rooney cũng có tên trong đội hình xuất phát trong cuộc hành quân tới sân St James’ Park”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem