Rooney và Fabio có thể lỡ trận gặp Schalke 04

Thứ tư, ngày 04/05/2011 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - M.U vừa phải đón nhận tin buồn khi Wayne Rooney và Fabio da Silva bỏ lỡ trong buổi tập mới đây và có thể cả hai sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt về Champions League với Schalke 04.
Bình luận 0

Trong buổi tập vào sáng qua, cả Rooney và Fabio đều không thể hoàn thành giáo án mà Sir Alex Ferguson đưa ra, do cả hai không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

img

Rất có thể, Alex Ferguson sẽ xếp Michael Owen và Dimitar Berbatov đá cặp trên hàng tiền đạo, còn Rooney và Javier Hernandez được nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Chelsea vào cuối tuần.

Ở vị trí hậu vệ phải, Rafael da Silva hoặc John O’Shea sẽ cạnh tranh suất đá chính. Trên hàng tiền vệ, Darren Fletcher đã sẵn sàng ra sân sau 2 tháng phải vắng mặt do cúm Virus.

Trong khung gỗ, khả năng Tomasz Kuszczak được bắt chính là không nhỏ. Dự bị cho anh sẽ là Anders Lindegaard, người vừa trở lại sau ca chấn thương dây chằng đầu gối, còn Edwin van der Sar sẽ được nghỉ ngơi.

Với chiến thắng 2-0 ngay trên đất Đức, cánh cửa vào chơi ở trận chung kết của M.U đang rộng mở hơn bao giờ hết. Kết quả đó giúp cho “Quỷ đỏ” được phép thua với cách biệt 1 bàn mà vẫn giành quyền đi tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem