Rước dâu với dàn 35 xe Audi đỏ chói đại lộ

Thứ ba, ngày 12/07/2011 10:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Không chỉ khiến người đi đường và cảnh sát giao thông “choáng” vì dàn xe 35 chiếc Audi đỏ chói, lễ rước dâu còn có "điểm nhấn" là chiếc Mercedes và BMW đỏ siêu sang.
Bình luận 0

Được biết, dàn xe đỏ chói siêu sang này bắt đầu xuất hiện tại Trường An, Bắc Kinh, Trung Quốc vào khoảng 9 giờ sáng ngày 10.7 vừa qua, thu hút sự chú ý của người đi đường.

img
 

Các cảnh sát giao thông có mặt trên đại lộ cũng cho hay, vì đoàn xe này không gây tắc nghẽn giao thông hay ảnh hưởng đến sự đi lại của các phương tiện khác nên họ cũng “bỏ qua”, xem như một nhóm đi du lịch.

Một thành viên trong đoàn xe cho hay, họ là những thành viên của hội Audi A4, vì nghĩa và tình cảm quý mến nên đã nghĩ ra “lễ rước dâu” độc đáo này và tình nguyện tham gia để tặng cho bạn bè của mình.

“Nếu tân lang tân nương bỏ tiền để thuê hẳn 35 chiếc Audi đời mới, chắc chắn sẽ mất không dưới 20.000 nhân dân tệ”.

“Để cố gắng không để ảnh hưởng đến giao thông, nhóm chúng tôi đã cẩn thận chọn thời gian từ trước đó rất lâu, vừa tránh những ngày cuối tuần, tránh cả giờ cao điểm để không bị tắc nghẽn. Các thành viên đội Audi chúng tôi cũng phải tập luyện mới được đội hình đẹp như vậy trong đám cưới”.

img
 
img
 
Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem