Ryan Giggs bị em trai sỉ nhục vì chuyện tòm tem

Thứ hai, ngày 16/01/2012 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi cô em dâu Natasha có ý định tiết lộ mối tình vụng trộm kéo dài suốt 8 năm trên truyền hình, tiền vệ Ryan Giggs đã bị cậu em trai Rhodri gọi là một con sâu.
Bình luận 0

Mới đây, Natasha đã có ý định tiết lộ chi tiết về mối tình vụng trộm kéo dài suốt 8 năm trời với ông anh chồng Ryan trên chương trình truyền hình thực tế của Mỹ là Celebrity Big Brother.

img

Sau khi hay biết thông tin trên, Rhodri đã tỏ ra không hài lòng với hành động của vợ mình: “Tôi không thể chấp nhận được việc Natasha tiết lộ những bí mật chăn gối với Ryan. Tuy tôi đã cố gắng ngăn cản, nhưng cô ấy vẫn không thay đổi ý định. Có lẽ, Natasha muốn nổi tiếng nhờ vụ việc này”.

Bất chấp sự việc trên, Rhodri vẫn mong muốn có thể cứu vãn hạnh phúc gia đình mình: “Tôi yêu Natasha, vì cô ấy là vợ tôi. Tôi đang muốn cứu vãn hạnh phúc gia đình mình. Trước đây, gia đình tôi vốn rất hạnh phúc nhưng Ryan đã phá vỡ tất cả.

Ryan là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời nhưng anh ta không phải là một người đàn ông. Với những hành động trái với đạo lý đó, Ryan xứng đáng bị xem là một con sâu”.

Ngoài ra, Rhodri cũng cho biết, nguyên nhân anh chưa tha lỗi cho người anh trai của mình là do Ryan vẫn một mực phủ nhận tất cả mọi chuyện, dù cho chứng cứ đã rõ ràng.

“Ryan chưa bao giờ xin lỗi về việc hủy hoại hạnh phúc gia đình tôi. Chắc chắn, trên đời này, chẳng ai có thể chấp nhận được việc anh trai ngủ với vợ mình trong suốt thời gian 8 năm trời như vậy” - Rhodri thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem