-
Việc trục vớt cầu Ghềnh (Đồng Nai) bị chìm bắt đầu được khởi động từ sáng 26.3. Gần chục người nhái được điều đến, lặn xuống sông để định vị các hạng mục bị chìm, đưa ra sơ đồ để lực lượng thi công thực hiện phương án.
-
Cặp cẩu nổi 500 tấn và 150 tấn vừa được Bộ GTVT điều động đến sông Đồng Nai vớt cầu Ghềnh.
-
Cầu Ghềnh (Biên Hòa, Đồng Nai) bị sà lan đâm sập trưa 20.3 làm tuyến đường sắt Bắc - Nam bị gián đoạn và dự kiến còn kéo dài 3-5 tháng tới.
-
Vụ sà lan đâm làm sập hai nhịp cầu Ghềnh (Đồng Nai), ngoài dấu hiệu hình sự thì các đối tượng liên quan còn có thể phải chịu trách nhiệm bồi thường với những thiệt hại gây ra.
-
Máy quét chướng ngại vật dưới nước tại khu vực cầu Ghềnh bị sập đã cho kết quả, kế hoạch trục vớt dầm cầu bị chìm dưới nước sẽ được thông qua vào sáng mai, 22.3.
-
Sáng nay (21.3), tại TP.HCM, lãnh đạo Bộ GTVT đã họp với các đơn vị bàn giải pháp khắc phục vụ sập cầu Ghềnh.
-
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đang họp để ban hành kế hoạch chạy tàu mới trong ngày hôm nay (21.3), sau khi cầu Ghềnh (Đồng Nai) bị một sà lan đâm sập làm đứt đoạn tuyến đường sắt Bắc - Nam.
-
Chiều tối 20.3, đại tá Bùi Hữu Danh-Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy theo Điều 212 BLHS.