Sa Pa sương mù kín trời, nhiệt độ xuống tới 10 độ C

Thứ tư, ngày 27/10/2010 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dự báo, những ngày tới, nhiệt độ tại các địa phương tiếp tục giảm thấp. Khu du lịch Sa Pa xuống đến 10-12 độ C, so với mùa đông trước thì mùa đông năm nay đến khá sớm.
Bình luận 0

Ngoài Lào Cai, các vùng núi cao của huyện Bát Xát, Si Ma Cai, Mường Khương trời rét. Tại đây mưa phùn, cùng sương mù giăng kín trời kéo dài suốt ngày đêm.

Vào ngày 25-10, không khí lạnh tràn đến Lào Cai, gió lạnh thổi từng cơn, thời tiết có mưa nhỏ đều khắp, nền nhiệt độ giảm thấp, đêm và sáng sớm trời rét.

Sương mù dày đặc, đứng cách nhau vài ba mét đã không nhìn rõ mặt người. Mọi phương tiện giao thông khi di chuyển phải bật đèn vàng. Sáng ngày 27-10, trạm Khí tượng Sa Pa quan trắc được nhiệt độ thấp nhất giảm xuống đến 13,80C.

Dự báo, những ngày tới nhiệt độ tại các địa phương tiếp tục giảm thấp. Khu du lịch Sa Pa xuống đến 10-120C, so với mùa đông trước thì mùa đông năm nay đến khá sớm.

Đây là tín hiệu báo khả năng năm nay sẽ rét nhiều. Đặc biệt, băng giá và sương muối ở vùng cao Lào Cai sẽ xảy ra sớm và nhiều hơn so với năm trước. Một hiện tượng thời tiết rất nguy hại cho cây trồng và vật nuôi các loại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem