Sân bay quảng trị
-
Trước đề xuất của UBND tỉnh Quảng Trị về việc kéo dài đường cất hạ cánh Cảng Hàng không Quảng Trị, Bộ GTVT đã thẳng thắn "lắc đầu" về vấn đề này.
-
Ngày 26/8, tại Hà Nội, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn T&T Group - nhà đầu tư đề xuất dự án, tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến về tầm nhìn chiến lược, hiệu quả đầu tư, quản lý vận hành Cảng hàng không Quảng Trị theo phương thức đối tác công tư trước khi trình Hội đồng thẩm định liên ngành.
-
Ngày 20/12, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định chủ trương đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không (sân bay) Quảng Trị theo hình thức PPP.
-
Hội đồng thẩm định liên ngành vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư dự án Cảng hàng không (sân bay) Quảng Trị theo hình thức đối tác công tư (PPP).
-
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành giao Hội đồng thẩm định liên ngành xem xét việc hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không, sân bay Quảng Trị.
-
Cảng hàng không Quảng Trị dự kiến tổng mức đầu tư 5.822,9 tỷ đồng, diện tích trên 265 ha sẽ góp phần tạo bước đột phá rất lớn thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Trị.
-
UBND tỉnh Quảng Trị đề xuất Thủ tướng cho phép chuyển mục đích 38,2 ha đất trồng lúa để xây dựng cảng hàng không, sân bay Quảng Trị (giai đoạn 1) trên địa bàn huyện Gio Linh
-
Bộ GGTVT đã phê duyệt quy hoạch sân bay Quảng Trị giai đoạn đến năm 2030 tại Quyết định số 188/QĐ-BGTVT, vị trí nằm tại xã Gio Linh và Gio Mai, huyện Gio Linh, dùng chung dân dụng và quân sự.
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa trình Bộ Giao thông vận tải (GTVT) xem xét, phê duyệt quy hoạch cảng hàng không Quảng Trị giai đoạn định hướng đến năm 2030. Đồng thời, đề xuất quy hoạch tại xã Gio Quang, huyện Gio Linh, cách TP. Đông Hà khoảng 7 km một cảng hàng không nội địa cấp 4C, dùng chung dân dụng và quân sự.