Sản phẩm làm đẹp
-
Lê Trần Hùng là người đam mê và hướng tới cái đẹp. Đối với anh, niềm say mê với cái đẹp không chỉ là nguồn động viên, mà còn là động lực mạnh mẽ đẩy anh vươn lên.
-
Mỡ Trăn N’Store là một thương hiệu làm đẹp nổi bật tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng và yêu mến. Đây là thành quả của nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Nhi, người đã sáng lập và phát triển thương hiệu này từ năm 2014.
-
Kinh tế khó khăn, chị Ánh Tuyết (34 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình, TPHCM) học cách livestream bán hàng trực tuyến. Để sở hữu vẻ ngoài tự tin, thu hút hơn, chị chi 200 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ.
-
Chị Nguyễn Thị Diệu Hằng (32 tuổi, trú khối phố Phong Nhị, phường Điện An, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) chọn học ngành công nghệ sinh học và nghĩ sẽ gắn bó với công việc văn phòng tại một công ty nào đó. Tuy nhiên, niềm đam mê làm đẹp đã thôi thúc chị khởi nghiệp với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên.
-
Ngày 07/07/2023 tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake đã diễn ra buổi lễ gặp mặt đối tác chiến lược và ký kết ủy quyền thương hiệu ANODIN với các Đại lý/ CEO Mỹ phẩm tại Việt Nam.
-
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
-
Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển của Hoàng Thị Group trong lĩnh vực mỹ phẩm. Với những nền tảng xây dựng thương hiệu trong suốt quá trình kinh doanh online Hoàng Thị Group đã có được những thành quả đáng tự hào.
-
Nhờ mối quan hệ và sản phẩm làm đẹp, bắt mắt, từ đó Tuấn đã có dịp "xuất ngoại" được nhiều sản phẩm của mình sang các nước như Anh, Đức, Mỹ, Canada,…
-
Nude Spa Culture (Văn hóa Spa khỏa thân) khá có tiếng tại châu Âu, thường thu hút một số khách du lịch trải nghiệm. Tại châu Á Nhật Bản cũng gây ấn tượng với kiểu tắm suối khoáng nóng truyền thống Onsen, trong khi phòng xông hơi Jjimjilbang kiểu Hàn Quốc có sức cuốn hút riêng với thế giới.
-
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.