CEO Trần Ngọc Thúy Vy chinh phục thành công con đường kinh doanh khiến nhiều người nể phục

Thủy Lê Thứ sáu, ngày 04/11/2022 15:51 PM (GMT+7)
Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển của Hoàng Thị Group trong lĩnh vực mỹ phẩm. Với những nền tảng xây dựng thương hiệu trong suốt quá trình kinh doanh online Hoàng Thị Group đã có được những thành quả đáng tự hào.
Bình luận 0

Điều mà CEO Trần Ngọc Thúy Vy cảm thấy hạnh phúc nhất trong quá trình khởi nghiệp chính sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng. Đối với Thúy Vy, đó là một chặng đường dài và nhiều chông gai. Nhưng những khó khăn và thử thách đó không làm khó được nữ doanh nhân đầy bản lĩnh này. Nhờ vào tư duy chiến lược cùng với cái tâm làm nghề và sự động viên từ gia đình mà hành trình của Thúy Vy đang dần chạm tới đích.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy chinh phục thành công con đường kinh doanh khiến nhiều người nể phục - Ảnh 1.

Chân dung nữ CEO xinh đẹp, tài năng Trần Ngọc Thúy Vy.

Để có được thành công như ngày hôm nay đổi lại là những tháng ngày CEO cùng đội ngũ nhân viên Hoàng Thị Group phải trăn trở, học hỏi rất nhiều về cách kinh doanh. Không chỉ là cách tiếp cận với khách hàng, giới thiệu sản phẩm mà còn các chiến lược về giá, mở rộng thị trường,... Có lúc tưởng chừng như gục ngã nhưng bằng trí tuệ và nghị lực của cả một tập thể thì đã biến khó khăn thành động lực để từng bước chinh phục khách hàng, xây dựng đế chế Hoàng Thị Group.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy chia sẻ: "Là một người kinh doanh nhưng tôi cũng là phụ nữ. Vậy nên tôi hiểu được điều mà chị em cần khi lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Một sản phẩm muốn tồn tại và phát triển thì phải có chất lượng tốt. Bản thân tôi luôn kỹ lưỡng trong từng khâu đánh giá và kiểm tra hiệu quả thực tế của từng sản phẩm."

CEO Trần Ngọc Thúy Vy chinh phục thành công con đường kinh doanh khiến nhiều người nể phục - Ảnh 2.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm

Bí quyết xây dựng thương hiệu của Hoàng Thị Group là phương châm chữ Tâm - Tín luôn được đặt lên hàng đầu. Với đơn vị này, kinh doanh không chỉ đề cao vấn đề lợi nhuận mà phải mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả. Thương hiệu cũng khẳng định việc bán hàng không chỉ là bán được hàng là xong mà phải biết cách quan tâm, chăm sóc, hỏi han khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Chính nhờ niềm tin vào giá trị cốt lõi, phương châm làm nghề đúng đắn, có định hướng rõ ràng nên dù thời điểm kinh doanh gặp khó khăn thì Hoàng Thị Group hoàn toàn có thể vượt qua. Trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều đối tác, khách hàng.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy chinh phục thành công con đường kinh doanh khiến nhiều người nể phục - Ảnh 3.

Giữ vững niềm tin và giá trị của thương hiệu giúp cho sự phát triển bền vững

Có thể khẳng định, CEO Trần Ngọc Thúy Vy là một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và có bản lĩnh lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Bên cạnh việc xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm, CEO Trần Ngọc Thúy Vy còn là người truyền cảm hứng cho phái đẹp. Vì vậy, cô mong muốn truyền đi nguồn năng lượng tích cực giúp phụ nữ ngày càng tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và độc lập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem