Săn Terry, Galatasaray dùng "mồi" khủng

Thứ bảy, ngày 11/05/2013 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chi 8 triệu bảng để chiêu mộ John Terry từ Chelsea, đồng thời đề nghị trung vệ này một hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 200.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Do thường xuyên dính chấn thương và có dấu hiệu sa sút phong độ nên Terry không thể cạnh tranh được suất đá chính nơi trung tâm hàng phòng ngự với David Luiz, Gary Cahill và Branislav Ivanovic. Tính tới thời điểm này của mùa giải, cầu thủ 32 tuổi mới có 26 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và ghi được 6 bàn thắng.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa được đội bóng thành London đề nghị gia hạn hợp đồng mới.

Trong bối cảnh đó, ban lãnh đạo Galatasaray đã lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 8 triệu bảng để thuyết phục phía Chelsea bán Terry trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đồng thời, đội chủ sân Turk Telekom Arena cũng đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần để thuyết phục cựu tuyển thủ Anh chuyển sang chơi bóng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì (Super Lig). Hiện ở Chelsea, Terry đang hưởng mức lương là 150.000 bảng/tuần.

Với việc không còn chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Chelsea, không loại trừ khả năng Terry sẽ chấm dứt “mối lương duyên” với The Blues sau gần 15 năm gắn bó để sang Super Lig “dưỡng già” nếu ông chủ Roman Abramovich không gia hạn hợp đồng với mình.

Chuyển sang đầu quân cho Galatasaray, Terry sẽ được tái ngộ với người đồng đội cũ trong màu áo Chelsea là Didier Drogba. Ngoài ra, anh còn có cơ hội được sát cánh cùng một ngôi sao khác tại sân Turk Telekom Arena, đó là Wesley Sneijder.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem