Sao Inter Milan cãi cọ vì chỗ ngồi trên máy bay

Thứ năm, ngày 04/08/2011 12:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tin từ tờ Thể thao Milan cho hay, hai ngôi sao của Inter là Eto’o và Sneijder đã có bất đồng sâu sắc trên hành trình bay tới Bắc Kinh tham dự trận Siêu Cup Italy hôm 3.8 vừa qua.
Bình luận 0

Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với khuôn mặt tươi cười rạng rỡ, các cầu thủ Inter Milan phấn chấn với sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ Trung Quốc. Tuy nhiên, chính báo chí quê nhà Italia, mà cụ thể là tờ Thể thao Milan lại đăng tải những tin tức không mấy hay ho về nội tình đội bóng.

Theo những gì Thể thao Milan viết thì ngôi sao Sneijder đã rất bực tức với hành trình bay tới Bắc Kinh, thậm chí dọa không tham gia trận siêu cúp Italia sau khi đã cãi vã với Eto’o.

 img
Mô hình chiếc Boing 777-200ER và câu chuyện trên tờ Thể thao Milan

Theo lịch trình, Inter sẽ bay từ Dublin tới sân bay Charles de Gaulle tại Paris rồi từ đó chuyển máy bay sang chiếc Boing 777-200ER của hãng Air France tới Bắc Kinh. Inter mua 3 hàng ghế đầu tiên cho lãnh đạo đội bóng cũng như tân HLV Gasperini. Đây là sự ưu đãi cho các bậc đức cao vọng trọng và cao niên của đội bóng bởi hành trình tới Bắc Kinh dài và mệt mỏi. Nhưng Eto’o, mới chỉ 30 tuổi, cứ đòi được hưởng đặc ân ấy khiến các cầu thủ khác vô cùng khó chịu, đặc biệt là Sneijder.

“Chỉ có cậu ta mới có thể ngồi phía trước sao?”, Sneijder nói giọng đầy bực tức. Sau khi đá ném ao bèo không thấy phản ứng, cầu thủ này bảy tỏ thái độ công khai: “Tốt thôi. Tôi thật hâm mộ cậu ta. Một khi cậu ta đá siêu cúp, thì tôi không đá nữa”. Còn Eto’o, sau khi đã tót lên vị trí đầu cũng không nhượng bộ: “Anh tốt nhất là đừng tới đây”.

“Vì sao?”, Sneider hỏi. “Vì tôi sẽ giành mọi chiến thắng”, Eto’o thản nhiên đáp. Sneijder phản pháo: “Tôi cũng sẽ giành chiến thắng”. “Thật sao”, Eto’o đầy mỉa mai: “Vậy thì cho tôi xem HCV Olympic đi!” Eto’o từng cùng Cameroon giành danh hiệu này, trong khi với Sneijder, á quân World Cup 2010, chiếc HCV ấy chẳng có ý nghĩa quái gì trong làng bóng đá: “Anh chưa từng vào tới tứ kết World Cup, còn tôi đã vào tới chung kết”, Sneijder dừng lại vì những tưởng mình đã thắng. Nhưng Eto’o còn ghê gớm hơn: “Anh thắng à? Tôi tưởng chức vô địch thuộc về Tây Ban Nha chứ?”

Cuộc cãi vã chỉ chấm dứt khi các đồng đội phải lao vào can thiệp. Ban lãnh đạo Inter cũng cho rằng đó chẳng qua chỉ là một cuộc đôi co bình thường do hai cầu thủ quá mệt mỏi vì chuyến bay. Nhưng cứ nhìn gương mặt khó đăm đăm của Eto’o khi nhìn thấy các CĐV Trung Quốc đang nhiệt tình chào đón cũng đủ biết ngôi sao này đang cáu cỡ nào. Còn Sneijder, không rõ anh có giữ lời hứa không ra sân vào tối 6.8 tới hay không?

Theo Sina

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem