Sắp công bố hàng vạn email của Sarah Palin

Thứ năm, ngày 02/06/2011 17:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hàng vạn email do chính bà Sarah Palin soạn thảo trong suốt quãng thời gian làm Thống đốc bang Alaska sẽ sớm được “trưng bày” trên mặt báo.
Bình luận 0

Giới truyền thông đưa tin, hơn 24.000 trang thư điện tử của bà Sarah Palin sẽ được công bố. Trong khi đó, khoảng 2.415 trang thuộc diện “bí mật về mặt pháp lý” sẽ được giữ kín.

img
Sarah Palin. Ảnh: AP

Tờ Anchorage Daily News cho biết, email của Sarah Palin đang được gửi tới các nhà in và quá trình này mất khoảng bốn ngày.

Những thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng, Palin sẽ chạy đua vào Nhà Trắng, trở thành đối thủ của Tổng thống đương nhiệm Barack Obama trong cuộc tổng tuyển cư năm 2012 tới.

Bà Sarah Palin từng đảm nhiệm vai trò “phó tướng” cho ông John McCain khi ông này tranh cử tổng thống năm 2008. Từ khi rời chiếc ghế Thống đốc bang Alaska, cái tên Sarah Palin không vì thế mà vắng bóng trên các phương tiện truyền thông.

Bà thường xuyên tham dự các talkshow, xuất bản hồi ký đầu tay, và đưa ra không ít những ý kiến bình luận về chính trường Mỹ.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem