Đua với mẹ, con gái Sarah Palin cũng xuất bản hồi ký

Thứ năm, ngày 03/03/2011 16:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bristol Palin – cô con gái của nữ cựu Thống đốc Alaska Sarah Palin đã ký hợp đồng xuất bản một cuốn hồi ký, viết về “góc hậu trường” trong cuộc sống của cô.
Bình luận 0

Cuốn sách mang tên “Not Afraid of Life” (tạm dịch là: Không e ngại cuộc sống), dự kiến sẽ ra mắt công chúng trong mùa hè năm nay. Nhà xuất bản William Morrow vừa công bố thông tin này hôm 1.3, song không tiết lộ giá trị của bản hợp đồng.

img
Bristol Palin. Ảnh: Reuters

“Trong cuốn ‘Not Afraid of Life’, Bristol mang lại cho độc giá một cái nhìn sâu sắc, tới tận những góc khuất trong cuộc đời cô, từ thuở thơ ấu ở Alaska tới khi cô trưởng thành, khôn lớn giữa ánh hào quang và những scandal rùm beng vây quanh sự nghiệp chính trị của người mẹ”, William Morrow giới thiệu.

Được biết, cuốn hồi ký cũng sẽ đề cập tới mối tình giữa tiểu thư Bristol và Levi Johnston khi cô mới 17 tuổi. Khi ấy, câu chuyện về cô con gái “ăn cơm trước kẻng” đã đặt bà Sarah Palin vào một vòng xoáy dư luận.

Sau khi rút khỏi chính trường, Sarah Palin bắt tay vào việc viết hồi ký. Tới nay, bà đã là tác giả của hai cuốn sách ăn khách gồm “Going Rogue” và "America by Heart: Reflections on Family, Faith, and Flag".

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem