Sập trần bê tông công trình, nhiều người mắc kẹt

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 17:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 12 giờ 30 ngày 29.12, tại công trình hội trường UBND huyện Đông Hòa nằm trong khuôn viên UBND huyện Đông Hòa, Phú Yên đã xảy ra một vụ tai nạn lao động làm 1 người chết, 3 người bị thương nặng.
Bình luận 0

Anh Nguyễn Thế Vương, công nhân làm việc tại công trình kể lại thời khắc xảy ra tai nạn: Lúc này, anh em đang làm thì bỗng nghe tiếng kêu rắc rắc từ trên trần và bất ngờ cả tấm bê tông trần rộng chừng 400m2 đổ ập xuống. Lúc này có khoảng 50 công nhân, tất cả chạy tán loạn. Một số người bị kẹt trong đống đổ nát.

img
Quanh cảnh vụ sập bê tông tại công trình huyện Đông Hòa

Theo thống kê ban đầu của các cơ quan chức năng Phú Yên, vụ sập bê tông tại công trình hội trường UBND huyện Đông Hòa đã làm một người tử vong là bà Phạm Thị Hồng là phụ hồ tại công trình và làm bị thương nặng 3 người khác.

img
Hiện trường vụ tai nạn được phong tỏa

Đến 17 giờ chiều nay, thi thể nạn nhân vẫn đang bị kẹt bên trong, riêng 3 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên. Đại Tá Lê Xuân An, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên cho biết: Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành nhiều biện pháp nghiệp vụ để đưa người bị nạn còn bị kẹt trong đống đổ nát ra ngoài.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem