Sắp trình Chính phủ bản chỉnh sửa Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 10:15 AM (GMT+7)
Ngày 18.7, Thứ trưởng Bộ TNMT Nguyễn Mạnh Hiển - Trưởng Ban soạn thảo Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) cho biết: Dự kiến đầu tháng 8, Ban soạn thảo sẽ trình Thủ tướng bản chỉnh sửa dự thảo.
Bình luận 0
Trả lời phóng viên NTNN: “Tới đây, Ban soạn thảo sẽ chỉnh sửa, bổ sung những vấn đề gì và có tiếp tục lấy ý kiến của nhân dân và các ban, ngành không?”, Thứ trưởng Hiển khẳng định: Việc lùi thời hạn thông qua vì hai lý do: Thứ nhất là do quyết định kéo dài việc lấy ý kiến về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, trong đó có một số nội dung liên quan đến Luật Đất đai (sửa đổi). Thứ hai là còn có nhiều luồng ý kiến khác nhau về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).
“Ban soạn thảo đã hoàn tất việc chỉnh sửa Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) và trong tuần tới sẽ gửi các bộ, ngành liên quan xin ý kiến. Đến đầu tháng 8, sau khi nhận được ý kiến từ các bộ ngành, Ban sẽ tiếp thu, hoàn chỉnh dự thảo để trình Thủ tướng Chính phủ. Về việc lấy ý kiến người dân, do Quốc hội đã quy định chỉ lấy ý kiến trong 2 tháng nên Ban soạn thảo không tổ chức lấy ý kiến nữa. Tuy nhiên, nếu người dân có góp ý thì chúng tôi vẫn sẽ tiếp nhận và nếu thấy có tính khả thi sẽ tiếp thu” - ông Hiển nói.

Long Nguyên (Long Nguyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem