Sarah Palin sắp bị chồng bỏ vì quá chán?

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ National Enquirer dẫn một nguồn tin giấu tên vừa cho hay, ông Todd Palin – phu quân của nữ cựu Thống đốc bang Alaska Sarah Palin – đã … “chán ngấy” cuộc hôn nhân của họ, và đang chuẩn bị nộp đơn ly hôn.
Bình luận 0

National Enquirer khẳng định, vết nứt trong quan hệ của vợ chồng bà Palin đã trở nên không thể cứu vãn, sau khi cuốn sách của McGinniss với tựa đề The Rogue: Searching for the Real Sarah Palin (Tạm dịch: Kẻ lừa phỉnh – Tìm hiểu con người thực sự của Sarah Palin) xuất bản hồi tuần trước.

img
Vợ chồng bà Sarah Palin. Ảnh: Getty

“McGinniss đã trích dẫn lời ông Chuckie – anh trai của bà Palin rằng, giữa họ không hề có một cuộc hôn nhân thật sự”, nguồn tin trên cho biết.

Đáp lại, ông Todd Palin đã chỉ trích cuốn sách là “đống hỗn độn những lời dối trá, bôi nhọ đáng ghê tởm”.

Được biết, trong cuốn sách mới xuất bản, McGinniss còn “bới móc” hàng loạt những thông tin gây sốc về đời tư của bà Palin, trong đó có cả việc bà sử dụng ma túy.

National Enquirer bình luận, nếu bà Palin quyết định chạy đua vào Nhà Trắng thì đó chẳng khác gì sự “tự sát chính trị”. Bởi lẽ, các đối thủ sẽ tha hồ đào bới đời tư vốn không bằng phẳng của bà.

Tới nay, cựu Thống đốc bang Alaska vẫn chưa tuyên bố có tham gia tranh cử Tổng thống năm 2012 hay không.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem