Sát thủ Bỉ chuyển tiền, gửi thông điệp yêu thương tới vợ

Thứ năm, ngày 15/12/2011 09:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước khi thực hiện vụ tấn công “kinh thiên động địa” hôm 13.12, sát thủ Bỉ Nordine Amrani đã chuyển tiền vào tài khoản của vợ, và gửi lời yêu thương: “Anh yêu em, tình yêu của anh. Chúc em may mắn”.
Bình luận 0

Vợ của Amrani tên là Perrin Balon, làm nghề chăm sóc các bệnh nhân tại nhà của họ. Khó ai có thể tin nổi rằng, một sát thủ máu lạnh như Nordine Amrani lại có thể là tác giả của những lời lẽ yêu thương, mùi mẫn tới vậy.

img
Ảnh: Reuters

Lục soát nhà của nghi phạm, cảnh sát còn phát hiện thêm thi thể của một phụ nữ 45 tuổi ở khu vực nhà kho. Được biết, đây là người làm công cho gia đình hàng xóm của Amrani.

Ngoài ra, rất nhiều vũ khí hạng nặng cũng được tìm thấy trong nhà kho. Điều này làm dấy lên cuộc tranh cãi gay gắt về luật sở hữu vũ khí ở Bỉ.

Amrani từng có tiền án tấn công tình dục, buôn lậu ma túy, tàng trữ vũ khí trái phép, trộm cắp. Tên này không hề có dấu hiệu thần kinh bất ổn.

Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra về động cơ gây án của hung thủ. Vụ tấn công xảy ra trưa hôm 13.12 (giờ địa phương), khiến dư luận Bỉ bàng hoàng, sợ hãi, đau xót và vô cùng phẫn nộ.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem