Sát thủ Bỉ “ra tay” vì nghĩ mình bị oan uổng

Thứ năm, ngày 15/12/2011 08:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tay súng Bỉ Nordine Amrani ra tay thảm sát đẫm máu hôm 13.12 vì biết rằng, hắn sắp phải trở lại “bóc lịch trong nhà đá”, và hành động tàn sát thể hiện sự bất mãn cao độ với xã hội, các luật sư của Amrani tiết lộ.
Bình luận 0

Luật sư biện hộ Jean-François Dister cho biết, thân chủ của ông đang trong thời gian chịu quản thúc, và vừa mới bị cảnh sát gọi triệu tập thẩm vấn vì liên quan tới một vụ xâm hại tình dục.

Với những tiền án sẵn có, Amrani hiểu rằng, cảnh sát có thể khám nhà mình bất cứ lúc nào họ muốn. Và sẽ chẳng khó khăn gì để họ tìm ra hàng loạt vũ khí hạng nặng mà hắn mới tậu được, trong đó có lựu đạn và súng trường.

img

“Anh ta sợ phải quay lại nhà tù. Amrani đã gọi điện cho tôi hai lần vào chiều thứ Hai và sáng thứ Ba để bày tỏ tâm trạng đó”, ông Dister kể.

“Cái khiến anh ta lo lắng hơn cả là việc phải ngồi tù lần nữa. Thân chủ tôi cho rằng, đó là cái bẫy của những kẻ muốn hãm hại anh ta. Amrani bất mãn với luật pháp và xã hội. Lúc nào, anh ta cũng nghĩ mình bị kết tội oan uổng”.

Được biết, Amrani từng có tiền án tấn công tình dục, buôn lậu ma túy, tàng trữ vũ khí trái phép và trộm cắp.

Anh này mồ côi cha mẹ từ rất sớm, và lớn lên trong nhà tình thương, nơi nhận nuôi trẻ em có hoàn cảnh éo le, cơ nhỡ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem