Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest là một trong những cái tên nổi bật. Đặc biệt, hãng xe Mỹ vừa giới thiệu thế hệ mới của chiếc Ford Everest này với hàng loạt cải tiến chất lượng.
Chính vì thế, Ford Everest đời cũ đang xuống giá sâu, ngay cả những chiếc xe dù chỉ mới đi như xe trong bài viết này.
Ford Everest sau 2 năm lăn bánh xuống giá khó tin
Trên thị trường xe ô tô cũ ở Việt Nam năm 2022, rất nhiều mẫu xe đang được bán với mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đối với những người tìm kiếm xe SUV 7 chỗ, Ford Everest chính là sự lựa chọn hấp dẫn bậc nhất hiện nay.
Theo ghi nhận của Dân Việt, hàng loạt mẫu xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD sản xuất và đăng ký năm 2020 đang được rao bán. Sau chỉ 2 năm lăn bánh, nhưng Ford Everest bản cao cấp nhất đang có giá rẻ hơn khá nhiều so với lúc mới.
Theo đó, Ford Everest Titanium 4x4 2022 với mức ODO lăn bánh chỉ 20.000km đang được rao bán với với giá 1,079 tỷ đồng. Trong khi đó, thời điểm cách đây 2 năm, giá niêm yết của Ford Everest Titanium là 1,399 tỷ đồng và người dùng phải bỏ ra khoảng 1,6 tỷ đồng để lăn bánh chiếc xe mới này.
Như vậy, sau 2 năm sử dụng và lăn bánh 20.000km, người dùng đã phải chấp nhận mức lỗ khoảng 500 triệu đồng. Rõ ràng, đây là mức lỗ cao với 1 chiếc xe mới chỉ chạy 2 năm với số km tương đối thấp như Ford Everest hiện nay.
Nguyên nhân chính của việc Ford Everest cũ xuống giá sâu là bởi thế hệ mới vừa ra mắt Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Ngay cả khi phải bỏ ra 150 triệu đồng mua chênh Ford Everest 2022 cao cấp, nhiều người vẫn chấp nhận.
Những trang bị của Ford Everest tại Việt Nam?
Ford Everest cũng như nhiều dòng xe của thương hiệu Mỹ sở hữu thiết kế hầm hố. Tuy nhiên, Ford Everest đời cũ chỉ là bản nâng cấp nhẹ của chiếc SUV này với phần đầu xe cải tiến, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đèn pha LED Projector. Ngoài ra, thân và đuôi xe Ford Everest được giữ nguyên từ bản cũ.
Trang bị trên Ford Everest. Ảnh MXH.
Bên trong khoang lái, mẫu SUV đến từ Mỹ sử dụng màn hình cảm ứng 8.0 inch tích hợp Android Auto/Apple CarPlay. Tuy nhiên, bản mới của mẫu xe này đã bị cắt tính năng chống ồn, nút chỉnh điều hòa hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện 6 hướng so với 8 hướng của đời cũ.
Đối với bản cao cấp, Ford Everest khác biệt so với những biến thể còn lại bởi sử dụng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L - i4 TDCi cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm kết nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4WD.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.