Scb

  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB được vinh danh trong “Top 10 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín trên truyền thông và mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Với mong muốn gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ tháng 7/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chính thức triển khai tính năng kích hoạt, khóa thẻ bằng tin nhắn gửi đến Tổng đài 8149. Theo đó, khách hàng cá nhân có thể chủ động thực hiện các thao tác xử lý với tất cả các loại thẻ do SCB phát hành thông qua dịch vụ tin nhắn SMS.
  • Nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới trong năm 2019 của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB, vào ngày 25/7/2019, SCB đã khai trương trụ sở mới của SCB Quảng Ninh tại địa chỉ Tổ 47 khu 3, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Trước những diễn biến phức tạp của loại hình tín dụng “đen”, nhiều giải pháp đã được các cơ quan quản lý đưa ra. Trong đó, một trong những biện pháp tối ưu nhất để giải quyết tận gốc vấn đề là thúc đẩy kênh tài chính tiêu dùng và tín dụng vi mô. Các ngân hàng thương mại đã xem xét gia hạn nợ, điều chỉnh giúp người dân không phải vay nặng lãi trả nợ ngân hàng, đồng thời tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian xét duyệt để đem tín dụng ngân hàng đến tận tay người có nhu cầu vay chính đáng.
  • Từ ngày 22/7/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai Gói Tài khoản Lộc Phát nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi và hiệu quả.
  • Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Vay siêu linh hoạt” (dành cho các khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, bổ sung vốn kinh doanh, mua xe hay tiêu dùng khác) và chương trình “TOP-UP Vay dễ dàng – Vốn thêm nhanh” (dành cho các khách hàng đang và đã vay vốn tại SCB).
  • Chủ thẻ quốc tế SCB Mastercard có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng qua ứng dụng Samsung Pay bằng thao tác chạm điện thoại lên máy POS, thay vì xuất trình thẻ.
  • Thị trường thẻ với sự tăng cường phủ sóng liên tục của các ngân hàng thông qua những sản phẩm mới với tính năng ngày càng ưu việt cùng những ưu đãi thiết thực và hấp dẫn đã tạo chuyển biến tích cực trong công cuộc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Điển hình như sản phẩm thẻ mới nhất của SCB - Thẻ tín dụng Quốc tế SCB S-Care – là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
  • Dù Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tp.HCM đã có văn bản yêu cầu các ngân hàng thương mại trên địa bàn ổn định lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp, tránh tình trạng "té nước theo mưa" theo tỷ giá, nhưng trước sức ép của biến động tỷ giá, lãi suất tại các ngân hàng lại "nhảy múa" theo xu hướng tăng, cả về tiết kiệm lẫn cho vay dưới nhiều hình thức.
  • Thị trường thẻ với sự tăng cường phủ sóng liên tục của các ngân hàng thông qua những sản phẩm mới với tính năng ngày càng ưu việt hơn, những ưu đãi ngày càng thiết thực và hấp dẫn hơn đã tạo chuyển biến tích cực trong công cuộc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.