Schalke, Tottenham sẽ gây sốc?

Thứ ba, ngày 05/04/2011 05:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Inter sẽ dễ thắng Schalke, Real Madrid hoàn toàn có cửa vượt qua Tottenham. Những dự đoán theo kiểu cân đo ấy trước lượt đi tứ kết Champions League xem ra chưa hẳn đúng.
Bình luận 0

Chờ đợi Schalke tạo bất ngờ

Inter vừa thua AC Milan trong một trận cầu đầy thất vọng mà chính họ là đội đã tự đánh mất cơ hội cho mình. Tiếp một đội bóng đang bị nghi ngờ về sức mạnh như Milan lại có đội hình đã lớn tuổi, thế nhưng Inter đã chẳng thể làm được gì để giành lấy một chiến thắng.

img
Real Madrid (áo trắng) không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Giải vô địch Italia là thế, ra Champions League còn khó nữa khi Schalke là một đối thủ hoàn toàn khác. Sân nhà Giusseppe Miezza có lẽ cũng là không đủ để khẳng định ưu thế sẽ thuộc về Inter.

Đội bóng của HLV Leonardo đang gặp khá nhiều vấn đề, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi liên tục có những sai lầm xảy tới. Samuel bị chấn thương khiến tấm lá chắn trước khung thành của thủ môn Cesar không còn giữ được độ chắc chắn như trước. Maicon không còn giữ được phong độ ấn tượng như ở mùa giải trước và đó chính là lý do khiến Inter không còn được đánh giá cao như thường lệ.

Tiếp Schalke, đó chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng với đội bóng thành Milan. Schalke đã cho thấy họ không thể bị coi thường khi chơi mỗi lúc một hay và lọt vào tới vòng tứ kết một cách thuyết phục từ chỗ bị coi chỉ là kẻ lót đường.

Phong độ tuyệt vời của lão tướng Raul Gonzales cùng cầu thủ Jefferson Farfan khiến hàng công của Schalke là không thể bị coi thường. Inter đang có vấn đề, thế nên đây sẽ là một cơ hội tốt để Schalke có thể tạo nên một bất ngờ. Hãy chờ điều đó.

Tottenham sẽ tạo cú sốc?

Cũng giống như Schalke, Tottenham đang có cơ hội để có được một chiến thắng trước đại gia Real Madrid. Chiến thắng Real tại Bernabeu, đó là điều không tưởng với một đội bóng mới chỉ vừa chân ướt chân ráo góp mặt tại sân chơi Champions League như Tottenham. Thế nhưng đội bóng Tây Ban Nha cũng không thể kiêu kỳ, bởi thầy trò Harry Redknapp đã từng khiến Inter và AC Milan phải khóc hận trên sân nhà.

Tâm lý tự tin, một phong độ khá ổn định và sự trở lại của hai trụ cột Gareth Bale và Aaron Lennon khiến sức mạnh của Tottenham là khó có thể nói trước. Trong khi ấy Real Madrid đang cho thấy tâm lý không thật tốt trong thời gian gần đây.

Kỳ tích của Tottenham đó là lọt vào tới vòng tứ kết Champions League ngay ở lần đầu tiên góp mặt và có vẻ như họ vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Tâm lý tự tin, một phong độ khá ổn định và sự trở lại của hai trụ cột Gareth Bale và Aaron Lennon khiến sức mạnh của Tottenham khó có thể nói trước.

Trong khi ấy Real Madrid đang cho thấy tâm lý không thật tốt trong thời gian gần đây. Trận thua lịch sử trước Gijong ở vòng đấu vừa qua là một minh chứng.

HLV Jose Mourinho đã từng nói sau trận thua Gijong rằng ông mong có được một trận hòa trước Tottenham ở lần gặp gỡ này. Điều đó có thể sẽ tốt hơn cho Real ở thời điểm này khi họ đang không có được phong độ tốt nhất.

Ở trận lượt về, mọi thứ có thể sẽ khác. Sự hưng phấn, lực lượng và niềm tin có thể sẽ cùng trở lại và biết đâu chiến thắng sẽ tới. Còn lúc này, Real không chắc đã có thể giành được lợi thế và bất ngờ là điều hoàn toàn có thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem