Sergio Aguero chính thức "mồ côi" vợ

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 23:06 PM (GMT+7)
Hết thật rồi! Những yêu thương mong manh còn sót lại cùng cậu con trai, cũng không thể níu giữ được Sergio Aguero và Giannina (con gái huyền thoại Maradona), dưới một mái nhà.
Bình luận 0

Hôm rồi, cô con gái út của huyền thoại Maradona đã xác nhận mình và chân sút của Man City đã đường tình đôi ngã chia ly trên tài khoản cá nhân Twitter. 

img
Hình ảnh hạnh phúc này đã là quá khứ.

Trên Twitter, Giannina cho biết "chúng tôi đã chia tay" và nói thêm rằng năm 2012 là "một năm khó khăn" và "có quá nhiều biến động". Theo báo chí Anh, Giannina hiện đang sống tại Madrid (Tây Ban Nha) cùng Benjamin-cậu con trai 3 tuổi của cô với Sergio Aguero.

Về phần mình cầu thủ của Man City từ lâu tỏ ra rất kín tiếng về cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với Giannia. Còn giới truyền thông Argentina từng đưa tin, bộ đôi này đã phải trải qua nhiều quãng thời gian sóng gió bởi lối sống tiệc tùng của Giannina.

Nhưng bản thân tiền đạo của Man xanh cũng từng bị đổn thổi có mối quan hệ ngoài luồng với ca sỹ nổi tiếng xứ sở Tango, Karina Tejeda.

Trên Twitter, một CĐV nói với Giannina: "Aguero không xứng đáng với bạn. Anh ta thật ngu ngốc và là đồ ngu xuẩn".

Nhưng cô con gái út của cựu danh thủ Maradona, không đồng tình. "Đừng nói như vậy, anh ấy là cha của con trai tôi. Và Sergio Aguero không phải là người như bạn nói. Khi một đôi quyết định chia tay, đó là lỗi của cả hai".

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem