Sergio Aguero hăm dọa M.U

Thứ tư, ngày 23/01/2013 16:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Sergio Aguero của Man City vừa hăm dọa đội bóng hàng xóm M.U vừa "thúc trống trợ oai" cho các đồng đội bằng tuyến bố sẽ làm tất cả những gì có thể để vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, Man City đã có “cú nước rút” ngoạn mục để qua mặt M.U đúng ở vòng đấu cuối cùng, giành ngôi vô địch bóng đá Anh đầu tiên sau 44 năm chờ đợi. Đáng chú ý là cả đôi bên đều có được 89 điểm nhưng đội bóng vùng Eastland xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

img
 

Ở Premier League năm này, M.U đang chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn 5 điểm so với Man City. Nhưng cách biệt điểm số này thúc đẩy các cầu thủ Man xanh nhớ lại cuộc "lội ngược dòng" ngoạn mục ở mùa trước để có thêm niêm tin vào cuộc đua vô địch ở hiện tại.

Sergio Aguero nói: “Man City đã cướp ngôi vô địch Premier League trên tay của M.U ở mùa giải năm ngoái. Giờ thì chúng tôi sẽ nỗ lực tái lập kỳ tích này ở cuộc đua vô địch năm nay.

Tuy đang bị M.U bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng nhưng tôi tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể san bằng cách biệt và vượt mặt Quỷ đỏ. Man City có tất cả mọi yếu tố cần thiết để hiện thực hóa mục tiêu này.

Tôi có thể cảm nhận được tham vọng và tinh thần đoàn kết của toàn đội trong tập luyện cũng như thi đấu. Đó là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các đội bóng. Nó cũng chính là cơ sở để chúng tôi tự tin vào khả năng mình có thể đánh bại mọi đối thủ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem