Sét đánh chết 1 người, làm 2 người bị thương

Thứ hai, ngày 08/07/2013 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 7.7, ông Nguyễn Xuân Hải- Chủ tịch UBND xã Hòa An (huyện Krông Păk, tỉnh Đăk Lăk) cho biết vào chiều 6.7, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ sét đánh làm 1 người chết, 2 người bị thương.
Bình luận 0

Ba nạn nhân đều là người trong cùng một gia đình. trước đó, vào lúc 15 giờ ngày 6.7, ông Hồ Văn Lộc (sinh năm 1962, trú tại thôn 4, xã Hòa An) cùng vợ là Đào Thị Tráng và con trai là Hồ Văn Dũng đang hái đậu trên rẫy, trời đổ mưa. Ba người vào trú mưa trong lều bạt che tạm, bất ngời bị sét đánh trúng lều.

Ông Lộc bị sét đánh văng ra khỏi lều, tử vong tại chỗ. Bà Tráng và con trai bị sét đánh ngất và bị cháy sém nhiều chỗ trên thân thể. Ngay sau đó, người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Păk. Hiện sức khỏe của bà Tráng và con trai đã ổn định. Ngay sau vụ việc thương tâm xảy ra, lãnh đạo xã Hòa An đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem