Shb

  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là một trong 50 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 của Brand Finance với giá trị thương hiệu lên tới 80 triệu USD và chiếm hơn 20% trong tổng giá trị tài sản của nhà băng này.
  • Sau thương vụ phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu quốc tế của VPBank, một số ngân hàng như SHB, TPBank cũng thông báo kế hoạch phát hành trái phiếu quốc tế. Theo giới ngân hàng, đây là thời điểm thích hợp để các ngân hàng “vượt biển” tìm vốn. Động thái này phần nào giúp các ngân hàng giải cơn “khát vốn” trung và dài hạn nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với không ít rủi ro.
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) do ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) làm Chủ tịch HĐQT đạt hơn 1.500 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng trưởng 53% so với cùng kỳ. Cùng với đó, thu nhập bình quân của nhân viên ngân hàng cũng vượt mốc 21,4 triệu đồng/người/tháng.
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) do ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) làm Chủ tịch HĐQT đạt hơn 1.500 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng trưởng 53% so với cùng kỳ. Cùng với đó, thu nhập bình quân của nhân viên ngân hàng cũng vượt mốc 21,4 triệu đồng/người/tháng.
  • Tín hiệu tăng lãi suất ở nhiều ngân hàng thời điểm giữa năm cho thấy cuộc đua lãi suất đang tiếp tục quay trở lại sau vài tháng dịu đi. Trong đó, phần lớn các ngân hàng điều chỉnh lãi suất tiết kiệm tăng, mức tăng phổ biến là 0,2-0,3%/năm, một số khác tăng tới 0,5%/năm ở nhiều kỳ hạn.
  • Lãi suất huy động tại một số ngân hàng thương mại (NHTM) rục rịch tăng mạnh nhằm thu hút vốn đầu vào, chuẩn bị cho mùa kinh doanh cuối năm và phù hợp với cơ cấu nguồn vốn của ngân hàng. Đặc biệt, nửa đầu năm nhiều NHTM đã sử gần một nửa hạn mức tín dụng cho phép, thậm chí có ngân hàng sử dụng gần cạn room được giao... Điều này tạo áp lực lớn tới mặt bằng lãi suất.
  • Danh hiệu nơi làm việc tốt nhất được trao cho các ngân hàng có chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.
  • Ngày 28/6, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp cùng Câu lạc bộ bóng đá Manchester City (MCFC) đã tổ chức Ngày hội bóng đá Nhà lãnh đạo trẻ - Young Leader Football Festival dành cho các em nhỏ đến từ các làng trẻ SOS tại Việt Nam.
  • Tiếp tục sứ mệnh mang đến các sản phẩm tài chính đa dạng, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho quý khách hàng, từ ngày 1/6/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) kết hợp cùng Manulife triển khai sản phẩm Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360. Đây là giải pháp bảo hiểm chuyên sâu giúp khách hàng chủ động và an tâm hơn về mặt tài chính trước các loại bệnh ung thư.