Nhà sản xuất sportbike Nhật Bản đã nâng cấp thiết kế, thiết bị điện tử và phần cứng để tạo ra một cỗ máy Ninja ZX-6R mới không chỉ giúp các tay đua có khả năng chạy nước rút nhanh hơn mà còn giúp người lái bình thường dễ dàng điều khiển hơn.
2019 Kawasaki Ninja ZX-6R đã chính thức được ra mắt tại thị trường Nam Á
Ninja ZX-6R mới được đi kèm với bộ chuyển số nhanh lên/xuống và hiển thị quãng đường thời gian thực với nhiều chi tiết hơn như phạm vi cho nhiên liệu còn lại trong bình xăng. Mẫu xe cũng nhận được một hộp số ly hợp chống trượt, và cung cấp ổ cắm điện 12V để sạc một loạt các phụ kiện trong khi đi xe, giúp các phượt thủ dễ dàng sử dụng các phụ kiện tốt hơn mọi lúc. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS trên ZX-6R cũng đã được nâng cấp trong khi có hai chế độ điều khiển để giúp người lái chọn.
Thiết kế phía trước của xe tương đồng hơn với các mô hình Ninja 400
Thiết kế phía trước của xe tương đồng hơn với mô hình đàn em Ninja 400 trong khi phía sau vẫn gây ấn tượng với chỗ ngồi cao và thiết kế ống xả đáng khen ngợi. Các tấm ốp khá gọn gàng. Ngoài ra, Kawasaki tuyển chọn lốp Bridgestone Battlax HyperSport S22 cho xe để có độ bám đường tối đa.
Thiết kế ống pô mạnh mẽ
Các thiết bị được nâng cấp bao gồm phuộc Showa BFF, phanh đĩa trước lớn với bộ điều khiển monobloc và đèn báo rẽ có thể điều chỉnh. Người mua cũng sẽ có thể có bộ giảm chấn tay lái Ohlins. Động cơ 636 cc, 4 xi-lanh cho công suất 130 mã lực tại vòng tua máy 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn 70,8 Nn tại 11.000 vòng/phút. Chiếc xe chỉ nặng 196 kg và cung cấp chiều cao ghế thể thao ấn tượng 830 mm.
nhà sản xuất xe đạp điện Swagtron thực sự đã rất sáng tạo với phiên bản xe điện off-road mang phong cách Yamaha Niken.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.