Điều làm nên sự ấn tượng của BMW i8 Roadster so với bản Coupe, chính là phần mui có thể đóng/mở nhanh chóng thông qua hệ thống điện trong vòng chỉ 16 giây theo chu trình hình chữ Z. Quá trình này có thể thực hiện khi xe vận hành ở tốc tộ 49 km/h trở xuống. Các cơ chế kết nối bằng nhôm điêu khắc hoàn toàn bằng công nghệ 3D, kết hợp với vật liệu cách âm tiên tiến giúp người dùng có được cảm giác thoải mái khi lái xe.
Điểm đặc biệt tiếp theo đó là i8 Roadster chỉ còn 2 chỗ ngồi thay vì 4 như trước. Vị trí của 2 hàng ghế sau đã được lược bỏ, để nhường chỗ cất giữ hệ thống mui khi mở ra cũng như gia tăng không gian cho khoang chứa đồ phía sau. Trên thực tế, hàng ghế thứ 2 của i8 Coupe cũng chỉ được người sử dụng dùng để chứa đồ cá nhân.
Một số chi tiết thiết kế nổi bật trên xe bao gồm bộ mâm mới kích thước 20 inch nhẹ hơn bản trước 1,6 kg. Có tất cả 4 tùy mâm với kích thước, màu sắc khác nhau. BMW i8 2019 sở hữu nội thất với vô-lăng mới, màn hình phía sau hiển thị đa chức năng, màn hình giải trí trung tâm 8,8 inch. Ghế ngồi bọc da cao cấp, chỉnh điện, nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ...
Về mặt động cơ, BMW i8 Roadster và Coupe sẽ đều sở hữu khối động cơ mạnh hơn phiên bản Coupe hiện hành, sức mạnh kết hợp của động cơ mới ở mức 369 mã lực, tăng 12 mã lực. Mẫu i8 Roadster nặng 1.593 kg, lớn hơn 60 kg so với bản Coupe.
BMW i8 sở hữu sự kết hợp của động cơ tăng áp 3 xi-lanh 1.5L cho công suất 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 319 Nm và động cơ điện sản sinh công suất tối 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Khối pin mới trên BMW i8 2019 có khả năng giúp xe di chuyển được quãng đường 28 km. Động cơ mới giúp BMW i8 tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 4,2 giây ở bản Coupe và 4,4 giây ở bản Roadster. Tốc độ tối đa 249 km/h. Xe sở hữu hệ dẫn động 4 bánh.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.