Siêu xe điện Ultraviolette F77: 3 chế độ lái, tốc độ tối đa 147 km/h

Bạch Dương Thứ bảy, ngày 16/11/2019 07:55 AM (GMT+7)
Ultraviolette F77 là chiếc xe máy điện hiệu suất cao đầu tiên của thị trường Ấn Độ, với tốc độ tối đa được tuyên bố là hơn 140 km/h.
Bình luận 0

Công ty khởi nghiệp về công nghệ Ultraviolette Automotive có trụ sở tại Bengaluru đã tiết lộ sản phẩm đầu tiên của mình, chiếc xe máy điện Ultraviolette F77. 

F77 sẽ có sẵn trong ba biến thể - Lightning, Shadow và Laser. F77 được trang bị động cơ DC không chổi than (BLDC) làm mát bằng không khí, có công suất 33,5 mã lực và tốc độ tối đa được tuyên bố là 147 km/h, với thời gian tăng tốc từ 0 đến 60 km/giờ chỉ trong 2,9 giây, 0 đến 100 km/giờ trong 7,5 giây. Ultraviolette F77 sẽ có ba chế độ lái - Eco, Sport và Insane và đi kèm với mô-men xoắn cực đại 450 Nm ở bánh sau. 

img

Ultraviolette F77

F77 có ba gói pin lithium-ion mỏng, cung cấp phạm vi 130-140 km cho một lần sạc đầy. Các bộ pin có thể được sạc đầy trong 5 giờ từ bộ sạc tiêu chuẩn và với bộ sạc nhanh di động cho phép người lái sạc từ 0-80% chỉ trong 50 phút, sạc đầy trong 90 phút. Bộ sạc tiêu chuẩn hoạt động với ổ cắm 5 ampe thông thường, trong khi bộ sạc nhanh yêu cầu ổ cắm điện 15 ampe. 

img

Xe sở hữu tốc độ tối đa lên tới 147 km/h

Các tùy chọn bổ sung cũng bao gồm các đế sạc có thể được lắp đặt tại nhà để sạc pin qua đêm. Chỉ riêng hệ thống pin đã có 7 bằng sáng chế quốc tế và Ultraviolette Automotive tuyên bố các gói pin được chế tạo với vỏ chống sốc chắc chắn và các đầu nối được xếp hạng IP67. Mỗi bộ pin nặng 8,5 kg.

img

Cung cấp với 3 biến thể

Xe máy điện F77 có khung lưới mắt cáo và hệ thống treo được xử lý bởi phuộc trước dạng ngược, với giảm xóc sau có thể điều chỉnh được nạp khí. Phanh được xử lý bởi đĩa trước 320 mm, được kẹp chặt bởi một caliper bốn piston và đĩa sau 230 mm được kẹp bởi một caliper piston đơn. ABS hai kênh là tiêu chuẩn và F77 chạy trên bánh xe 17 inch.

img

Sạc nhanh từ 0-80% pin chỉ trong 50 phút

Ultraviolette F77 có một danh sách dài các tính năng nâng cao, bao gồm màn hình màu có kết nối Bluetooth và ứng dụng chuyên dụng, chẩn đoán từ xa, định vị xe và phân tích xe. Phanh hãm tái sinh cũng có thể được kiểm soát, và cũng có một bộ giới hạn tốc độ tối đa, cũng như bộ điều khiển phân phối mô-men xoắn mà tất cả có thể được chuyển qua ứng dụng chuyên dụng. 

Bimota Tesi H2: Sportbike mang ”linh hồn” của thương hiệu Kawasaki

Đã có những tin đồn trước đó về việc Kawasaki mua lại cổ phần của thương hiệu xe cao cấp Ý - Bimota và nó đã trở...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem