Sir Alex: "Van Persie có thể bị giết chết..."

Thứ hai, ngày 24/12/2012 00:13 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson đã tức giận thốt lên như vậy khi chứng kiến thủ quân Ashley Williams của Swansea sút bóng vào đầu Van Persie ở trận đấu giữa 2 đội tối nay.
Bình luận 0

Ở phút 75 trận Swansea-M.U tối nay, Williams đã có cố tình sút bóng vào đầu Van Persie khi cầu thủ người Hà Lan đã bị ngã, và trọng tài Michael Olivier đã cắt còi dừng trận đấu. Bất bình với hành vi đó, Van Persie đã nổi nóng và lao vào đòi “ăn thua đủ” với thủ quân bên phía đối phương. Kết quả là cả hai đã phải nhận thẻ vàng.

img
Ashley Williams sút bóng vào đầu Van Persie.

Sau trận đấu, Sir Alex của M.U đã tỏ ra vô cùng tức giận với hành vi của Williams và cho rằng đây là hành vi "có chủ ý". Nhà cầm quân của M.U cũng lên tiếng kêu gọi LĐBĐ Anh đưa ra án phạt với đội trưởng Swansea. Theo Ferguson, hành động của hậu vệ Swansea hoàn toàn có thể đe dọa tới tính mạng của Van Persie.

img
Sir Alex phản ứng với trọng tài thứ tư Lee Probert.

Ferguson nói: “Nếu theo dõi trận đấu, bạn có thể thấy rõ Van Persie có thể bị giết chết bởi tình huống cố tình đá bóng của Williams. Trọng tài Oliver chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ này nhưng tôi mong FA sẽ đưa ra án phạt thích đáng với cậu ấy. Đó chính là pha bóng nguy hiểm nhất mà tôi đã từng thấy trên sân có trong nhiều năm nay.

Tôi nghĩ, Williams đã cố tình đá bóng vào đầu Van Persie, bởi trước tình huống đó, trọng tài Oliver đã thổi còi và trận đấu đã dừng lại. Đó là một hành động đáng xấu hổ của Williams”.

Về phần mình, Ashley Williams đã lý giải về hành động của mình trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Tôi chỉ cố gắng phá bóng ở tình huống đó và không may nó lại trúng đầu Van Persie và anh ấy đã nổi nóng. Rất may là không có sự cố nào xảy ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem