Sir Alex tin M.U sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Anh

Thứ ba, ngày 15/10/2013 06:44 AM (GMT+7)
Bất chấp việc M.U đang khởi đầu khá bết bát dưới triều đại David Moyes, Sir Alex Ferguson vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng đội bóng cũ của ông sẽ tiếp tục thống trị Premier League trong những năm sắp tới.
Bình luận 0

Mùa giải năm nay, M.U đang khởi đầu khá bết bát tại Premier League khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 3 trận thắng và 1 trận hòa sau 7 vòng đấu đã qua. Thành tích đó khiến họ bị rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm.

img

Không những vậy, M.U còn phải đón nhận thất bại trong trận derby nước Anh với Liverpool cũng như trận derby Manchester với gã hàng xóm Man City. Điều đó khiến David Moyes gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn, các phương tiện truyền thông và những CĐV trung thành của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi lễ vinh danh mình tại thành phố Manchester (tên của Sir Alex Ferguson được đặt cho một con đường từ Water's Reach đến Old Trafford), Máy sấy tóc đã lên tiếng tuyên bố, M.U vẫn sẽ tiếp tục thống trị Premier League trong những năm sắp tới.

Ferguson nói: “M.U là một CLB bóng đá tuyệt vời. Tôi nghĩ, có rất nhiều CĐV trẻ của đội bóng không nhớ rằng, tôi đã từng trải qua những ngày tháng tồi tệ tại sân Old Trafford. Thế nhưng, tôi vẫn biết cách vượt qua và giúp đội bóng chinh phục được tất cả danh hiệu cao quý. Tôi tin David Moyes cũng sẽ làm được điều tương tự.

Từ trước đến nay, M.U luôn nổi tiếng với truyền thống vượt khó của mình. Mỗi khi gặp khó khăn, tất cả các cầu thủ, HLV, ban lãnh đạo, các nhân viên của đội bóng đều đoàn kết một lòng để cùng nhau hướng tới thành công. Đó là lý do khiến tôi luôn tin tưởng vào khả năng Moyes sẽ tiếp tục giúp Red Devils gặt hái thành công, bất chấp sự khởi đầu không như ý muốn”.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem