Sir Alex: Van Persie là món quà Giáng sinh đến sớm

Thứ ba, ngày 25/12/2012 07:49 AM (GMT+7)
"Tôi tin rằng M.U đã được tặng quà Giáng sinh từ rất sớm - ngay khi mùa giải bắt đầu khởi tranh, ngay sau khi Robin van Persie cập bến Old Trafford", Sir Alex đã tuyên bố như vậy.
Bình luận 0

Chuyển đến Old Trafford từ Arsenal hồi mùa hè, Van Persie đã hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ được khả năng trong màu áo M.U. Hiện chân sút đã ghi tổng cộng 15 bàn trong 21 trận đấu ra sân trên tất cả các mặt trận cho Quỷ đỏ

img
Van Persie sẽ là "Eric Cantona mới" ở M.U.

"Tôi không cảm thấy tự nhiên khi tham gia vào trào lưu sùng bái cá nhân. Bởi tôi tin rằng thành công của một đội bóng phải dựa vào cả tập thể. Dẫu vậy, tới lúc này, tôi có thể nói M.U đã có may mắn khi tìm ra mảnh ghép cuối cùng và hoàn hảo của mình: Van Persie," Sir Alex đánh giá về cậu học trò mới của mình.

HLV Ferguson tin rằng van Persie sẽ trở thành chất xúc tác đem đến thành công cho M.U giống như tiền đạo huyền thoại của sân Old Trafford, Eric Cantona khi xưa.

"Năm 1992, M.U cũng đã có được mảnh ghép hoàn hảo như bây giờ. Đó là khi chúng tôi mua Eric Cantona. Cậu ấy đã chứng minh được rằng chúng tôi đã chọn đúng người, đúng thời điểm. 

Cậu ấy đã trở thành chất xúc tác và đòn bẩy để đưa chúng tôi đến sự thành công. Không cần thiết khi phải phá kỉ lục giá cả chỉ để đem về những cầu thủ. Eric Cantona đã chứng minh điều này khi đến với chúng tôi với giá một triệu bảng."

Cristiano Ronaldo cũng không phải là một chữ kí đắt giá khi chúng tôi quyết định mua cậu ấy, nhưng cậu ấy đã cùng chúng tôi gặt hái được rất nhiều thành công và được công nhận như là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới," nhà cầm quân M.U so sánh.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem