Sneijder cam kết gắn bó với Inter Milan

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 10:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang được M.U theo đuổi song tiền vệ Wesley Sneijder vừa lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan trong mùa giải 2011-2012.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson đang xem Sneider là mục tiêu lý tưởng để thay thế vai trò tiền vệ kiến tạo của lão tướng Paul Scholes tại Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi đã dập tắt mọi lời đồn đại về tương lai của mình bằng tuyên bố, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Nerazzurri.

img

Sneijder phát biểu trên Corriere dello Sport: “Tới Manchester United ư? Không. Tôi có thể cam đoan với lãnh đạo và các CĐV Inter Milan rằng, tôi sẽ tiếp tục ở lại CLB trong mùa giải tới”.

Mùa giải này, Sneijder thường xuyên gặp chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Inter. Vì vậy, anh rất muốn giúp đội bóng sọc Xanh-Đen đánh bại Palermo trong trận chung kết Copa Italia vào Chủ nhật này để cứu vãn một mùa giải trắng tay.

“Tuy vừa trở lại sau chấn thương nhưng tôi đã tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Palermo. Tôi muốn được thi đấu để giúp CLB giành chiến thắng nhằm tránh khỏi một mùa giải thất bại” - Sneijder bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem