Sneijder mất ví tiền tại sân bay Bắc Kinh

Thứ ba, ngày 09/08/2011 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chuyến cùng đồng đội đưa Siêu cúp Italia vượt trùng dương tới Trung Quốc của Sneijder trở thành cơn ác mộng cả ở phương diện CLB lẫn cá nhân.
Bình luận 0

Sau khi để thua trước AC Milan, Sneijder lại để mất ví tiền với nhiều đồ đạc quý tại sân bay Bắc Kinh.

Vào sớm 7.8, Sneijder cùng hai đồng đội đã có mặt tại sân bay Bắc Kinh để trở về Franfukt, chuẩn bị cho trận giao hữu giữa tuyển Hà Lan và Anh.

Khi sắp trở về tới Franfukt, Sneijder mới phát hiện ra ví tiền của mình đã không cánh mà bay. Cầu thủ này vội liên lạc với một người bạn đang ở Trung Quốc để tới sân bay tìm kiếm nhưng không có kết quả. Sự việc đã được báo cảnh sát.

img
Vận đen đeo đuổi Sneijder, ghi bàn nhưng Inter vẫn thua trong trận tranh siêu cúp, và giờ là mất ví

Theo người bạn thân của Sneijder, thì danh thủ này cùng hai người bạn ngồi đợi máy bay tại phòng VIP, nhà ga T3, sân bay Bắc Kinh. Ví tiền của ngôi sao người Hà Lan được xác định là mất tại đây.

Sneider rất chắc chắn với việc ví tiền của mình bị mất tại sân bay. Anh nhắn tin cho người bạn Trung Quốc: Tôi lấy ví ra trả tiền ăn sáng. Rồi cất vào hành lý. Tới sân bay, tôi lại lấy ví ra. Ngồi đợi một lát thì 3 chúng tôi vào phòng VIP uống cốc bia, ví vẫn để trên ghế đợi. Tới khi làm thủ tục, tôi chỉ cầm hành lý mà quên cầm ví. Cho tới khi sắp về tới Franfukt thì mới sực nhớ ra.

Theo khổ chủ Sneijder thì chiếc ví của anh là loại ví to, có màu đen, trong bao gồm thẻ ATM, tiền mặt và rất nhiều đồ kỷ niệm của người thân. Đó là những thứ khiến anh tiếc nhất.

Theo băng ghi hình tại phòng chờ VIP, sau khi Sneijder rời đi, có tổng cộng 3 người đã vào khu vực này. Họ đều là nhân viên vệ sinh của nhà ga. Đáng chú ý, trong số 2 nữ một nam nhân viên này, có một nữ nhân viên đã vào khu vực VIP 2 lần. Kết luận cuối cùng vẫn đang chờ kết luận của các nhà chức trách Trung Quốc. Với Sneijder, đây quả là một chuyến đi đen đủi.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem