Sneijder sẵn sàng giảm lương để gia nhập M.U

Thứ tư, ngày 17/08/2011 19:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Wesley Sneijder vừa tuyên bố, anh sẵn sàng giảm lương để được chuyển sang đầu quân cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Sau khi lão tướng Paul Scholes tuyên bố giải nghệ, Sir Alex Ferguson luôn xem Sneijder là mục tiêu số một để khỏa lấp khoảng trống mà Scholes để lại. Tuy nhiên, M.U đã phải từ bỏ thương vụ này do không đáp ứng được mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ 27 tuổi yêu cầu.

img

Mới đây, Sneijder đã lên tiếng khẳng định, anh sẵn sàng giảm 60.000 bảng/tuần so với mức lương mà anh yêu cầu để vụ chuyển nhượng nhanh chóng được hoàn tất. Điều đó có nghĩa là Sneijder chấp nhận hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần nếu cập bến Old Trafford.

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, GĐĐH David Gill của M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Inter Milan bán Wesley Sneijder với giá 35 triệu bảng. Rất có thể, sau động thái trên của Sneijder, “Quỷ đỏ” sẽ nối lại đàm phán với Nerazzurri trong thời gian sớm nhất có thể.

Bên cạnh M.U cả hai đội bóng lớn khác tại Premier League là Man City và Chelsea cũng đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem