"Số 10" huyền thoại Slovenia chỉ ra 1 chân sút siêu hạng của Việt Nam

Thứ bảy, ngày 11/04/2020 10:10 AM (GMT+7)
Huyền thoại của bóng đá Slovenia và từng chơi cho Thanh Hóa là Nastja Ceh gửi những lời khen ngợi cho tiền đạo Lê Thanh Bình, đàn em một thời tại đội bóng này.
Bình luận 0

Nastja Ceh từng là ngôi sao hàng đầu của V.League, anh chơi bóng cho Thanh Hóa trong quãng thời gian từ 2012 đến 2014 và trở thành nhạc trưởng của đội bóng này. Hiện tại, Nastja Ceh đã là một nhà quản lý bóng đá tại quê nhà Slovenia, nơi anh là Phó chủ tịch một CLB.

Trong quãng thời gian ở Việt Nam, lão tướng này ra sân 39 trận đấu, ghi 14 bàn thắng, được coi là biểu tượng của bóng đá Thanh Hóa một thời. 

img

Lê Thanh Bình được Nastja Ceh đánh giá cao.

Dù đã chia tay CLB Thanh Hóa, Nastja Ceh vẫn không quên được Thanh Bình. Anh gửi lời khen ngợi đàn em một thời: "Thanh Bình là cầu thủ đặc biệt nguy hiểm và có tài năng. Tôi rất hạnh phúc khi vẫn kịp chứng kiến cậu ấy ghi bàn thắng trước khi chia tay Việt Nam. Với Thanh Bình, cậu ấy tỏ ra đặc biệt nguy hiểm khi được chơi ở vị trí tiền đạo lùi.

Bình di chuyển rất thông minh và biết cách đưa ra những đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội. Cậu ấy không đá rộng nhưng lại hoạt động với tần suất rất cao. Tôi tin rằng ở một thời điểm nào đó, đây sẽ là người hiện thực hoá giấc mơ vô địch cho CLB Thanh Hóa".

Lê Thanh Bình là tiền đạo triển vọng của bóng đá Việt Nam, từng là tiền đạo của ĐT U23 Việt Nam giành Huy chương Đồng SEA Games 2015.

Chiêu Dương (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem