Sợ làm mẹ, vứt con qua cửa sổ

Thứ tư, ngày 10/11/2010 09:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - El Salvador, 18 tuổi sống ở Boston, Mỹ, đã bị buộc tội ném đứa con sơ sinh của mình qua cửa sổ, sau khi bí mật sinh con trong bồn tắm.
Bình luận 0

Theo lời Eva Flores, đứa bé là kết quả của một lần cô bị cưỡng hiếp. 

Ngày 20-9 vừa qua, Eva đã sinh con trong bồn tắm, nhưng không cho gia đình biết chuyện. Ngay cả mẹ cô cũng không biết con gái mình mang thai.

Cảnh sát tìm thấy một phần của dây rốn trong ống dẫn nước của bồn tắm, quần áo đẫm máu, lá và khăn tắm trong một túi nhựa màu trắng dưới giường Flores.

img
Eva Flores tại tòa.

Trước phiên tòa ngày 9-11, Eva Flores không thừa nhận tội xâm hại trẻ em. Trước tòa, luật sư bào chữa cho Eva cho biết, cô bị cưỡng hiếp dã man và sinh con. Sau khi đứa trẻ được sinh ra, Eva đã mở cửa sổ phòng tắm và ném đứa con ra ngoài cửa sổ.

Luật sư Francisco Flores Napolitano cho biết, kẻ cưỡng hiếp Eva đã đe dọa giết gia đình cô và cô nếu chuyện hãm hiếp bị lộ.

Mặc dù tòa án chưa đưa ra mức hình phạt dành cho Eva, song các công tố viên cho biết, không thể có việc Eva sẽ vô tội khi gây thương tích nặng nề cho con mình.

Bé trai sơ sinh do bị người mẹ trẻ ném xuống đường nên hộp xương sọ của bé bị rạn vỡ, dẫn đến chảy máu não và động kinh. Em bé này đang được nuôi dưỡng và chăm sóc y tế đặc biệt.

Theo Boston Herald
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem