Sợ Mourinho "trảm", Ronaldo kêu gọi Real đoàn kết

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 15:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận đấu với Valencia hồi giữa tuần, hậu trường Real lại nổi sóng bởi cuộc cãi vã giữa Mourinho và cậu học trò cưng Ronaldo. Và ở vòng 20 La Liga vào sáng mai, CR7 đang đối diện với nguy cơ bị cất trên ghế dự bị.
Bình luận 0

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Real sẽ có chuyến làm khách trên sân Mestalla của Valencia. Xét về đối đầu, Kền kền trắng đang có chút lợi thế về tâm lý khi giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất tại “hang dơi”. Chẳng nói đâu xa, vào giữa tuần rồi, tại Santiago Bernabeu, Kền kền trắng đã hạ Bầy dơi với tỷ số 2-0 ở lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

img
 

Thêm nữa, việc đầu bảng Barca ngã ngựa trước Real Sociedad ở loạt đấu sớm, cũng giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thêm chút hy vọng trên đường đua vô địch. Los Blancos sẽ thu hẹp khoảng cách với đại kình địch của mình xuống còn 15 điểm nếu họ vượt qua Valencia.

Tuy nhiên, có lý do để tin rằng Real sẽ có một trận cầu khó khăn. Chủ nhà Valencia vốn là một đội bóng không dễ bị bắt nạt khi được chơi ở thánh địa của mình. Vào lúc này, Bầy dơi đang rất cần điểm để tiếp tục cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới nên họ sẽ dốc sức ra chiến, nhất là ở những trận đấu trên sân nhà.

Trong khi đó, sức mạnh của Kền kền trắng đang bị hư hao bởi những bất đồng nội bộ. Khi mà những căng thẳng giữa HLV Mourinho với nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa chấm dứt, người ta lại thấy xuất hiện những thông tin cho rằng Người đặc biệt và cậu học trò Cristano Ronaldo đã xảy ra cãi vã ở trận Real Madrid-Valencia hồi giữa tuần qua.

Theo một số nguồn tin, sau trận đấu kể trên, Mourinho đã công khai mắng nhiếc CR7 trong phòng thay đồ của Real vì cho rằng cầu thủ này chơi thiếu "nhiệt" trong 15 phút cuối trận. "Nóng" mặt với những lời chỉ trích của Người đặc biệt, Ronaldo đã to tiếng "bật" lại: “Tôi đã cống hiến tất cả cho ông, ông không thể chỉ biết mắng nhiếc như thế”.

Nhưng giờ thì Ronaldo có vẻ hối hận, nhất là khi đứng trước nguy cơ bị ông thầy đồng hương cất lên băng ghế dự bị ở trận đấu rạng sáng mai. Thế nên, không phải ngẫu nhiên, trước giờ hành quân tới sân Mestalla của Valencia, CR7 lại lên tiếng kêu gọi tất cả các cầu thủ và những thành viên trong ban huấn luyện Real đoàn kết lại để thực hiện mục tiêu giành chiến thắng. 

Ronaldo nói: “Điều quan trọng nhất mà Real cần hướng tới lúc này, đó chính là gạt đi những bất đồng trong nội bộ để cùng chung sức đánh bại Valencia. Nếu làm được điều này, tôi tin là đội bóng của mình có thể giành trọn 3 điểm”.

Động thái trên của Ronaldo có thể được xem là “lời cầu hòa” của anh với HLV Jose Mourinho cho những gì đã xảy ra ở trận đấu hồi giữa tuần. Nó cũng phát đi tín hiệu hợp tác giữa nhóm cầu thủ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Nhưng liệu chừng ấy có đủ giúp Ronaldo tìm được sự tha thứ từ Mourinho?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem