SỐC: Chủ tịch Real "hạ bệ" Mourinho

Thứ năm, ngày 06/06/2013 20:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chủ tịch Florentino Perez của Real vừa tuyên bố, Mourinho bị sa thải, chứ không phải vị HLV này chủ động rời bỏ đội bóng Hoàng gia.
Bình luận 0

Khi Mourinho rời Real để "cập bến" Chelsea, nhiều người cho rằng đó là một nước đi mà Người đặc biệt đã chủ động tính toán từ trước. Phần bị động trong cuộc chia tay này thuộc về Real. Nói theo ngôn ngữ bóng đá là Mourinho ra đi trong thế "kèo trên"!

img
 

Thế nhưng, trong lần "đăng đàn" gần nhất, Chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ, chính ban lãnh đạo Real đã chủ động "tống cổ" Mourinho sau một mùa giải trắng tay.

Trên tờ Onda Cero (Tây Ban Nha) hôm qua, Florentino Perez đã "hạ bệ" Mourinho khi tuyên bố: “Nếu Real đoạt chức vô địch Champions League và Copa del Rey, có lẽ Mourinho sẽ tiếp tục được tại vị”.

Khi được hỏi về nhà cầm quân tiếp theo của Kền kền trắng, Florentino Perez cho biết, hiện ban lãnh đạo Real đang xem Carlo Ancelotti của Paris Saint-Germain là ứng cử viên sáng giá nhất.

“Ancelotti ư? Tôi nghĩ, ông ấy sẽ phù hợp với công việc huấn luyện tại Real. Ancelotti là một người đàn ông tốt và là một HLV tài năng” – Perez thổ lộ.

Mặc dù Ancelotti đã công khai bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Real, song ban lãnh đạo Paris Saint-Germain chỉ chấp nhận để chiến lược gia người Italia ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 7,5 triệu euro để bồi thường 1 năm hợp đồng còn lại giữa Carletto với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem