SỐC: Luis Suarez nghiện sex từ năm 14 tuổi

Thứ sáu, ngày 07/03/2014 18:56 PM (GMT+7)
Khi còn nhỏ, Luis Suarez là kẻ đam mê thể xác đến mãnh liệt. Ngay từ khi mới 14 tuổi, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã tính cua gái để thỏa mãn dục tính, rồi tụ tập xem phim khiêu dâm và rủ rê bạn bè vào các nhà thổ.
Bình luận 0

Là con thứ 4 trong gia đình có 7 anh em nên từ khi còn nhỏ, Luis Suarez đã biết rằng cuộc sống không bao giờ là điều dễ dàng. Hàng ngày, ngoài bố mẹ, những anh chị lớn tuổi của Suarez đều phải trải qua vài chục km quãng đường để tìm kiếm việc làm, đồng nghĩa với hy vọng sinh tồn.

Cuộc sống khốn khó, chạy ăn từng bữa đã là hạnh phúc chứ đừng nói đến chuyện sắm tivi, máy tính hay internet. Kém hiểu biết về các mặt xã hội so với đám bạn cùng khu nên mỗi khi có dịp, mấy cậu bạn nhà nghèo chung cảnh ngộ như Surez lại kéo nhau ra một chỗ, thì thụt trao đổi và cho nhau xem những bức ảnh nhạy cảm. Ở thời điểm những năm 1997, 1998 thì các bức ảnh đó được ví như một gia tài.

img
Trước khi đến với Sofia Balbi, Suarez là kẻ nghiện sex có hạng

Thiếu sự quan tâm chăm sóc (cha mẹ Suarez là ông bà Rodolfo – Sandra bỏ nhau khi mới 9 tuổi) nên cậu bé có hàm răng thỏ càng trở nên lầm lì, suốt ngày ngồi chơi một góc và thường cất những bức ảnh “đồi truỵ” dưới chiếc đệm ẩm ướt để gần bếp.

Khi cái thú xem ảnh các cô gái khoả thân không còn đủ nhu cầu thì đám bạn kia đã tìm mọi cách để có được những thước phim sống động. Thế là bọn trẻ quyết tâm nhịn ăn vặt, dành vài đồng bạc lẻ để cùng nhau đi coi phim người lớn. Khi đã ngấm, đã biết cách “thăn” tiền của người lớn thì việc đi “thực tế” là điều không thể tránh khỏi.

Hugo Alves – cậu bạn thủa còn mặc quần xà lỏn với Suarez tiết lộ rằng ngôi sao Liverpool là một người mạnh về chuyện đó. Chẳng thế mà khi lên 14 tuổi và gia nhập lò đào tạo trẻ Nacional, mỗi khi nóng người, tiền đạo này phải đi “bắn cả băng” rồi mới chịu về nằm im một chỗ. Cũng theo cậu Alves, người đầu tiên mà Suarez phải lòng là bà chị hàng xóm, người hơn 5 tuổi. Tuy nhiên, mối quan hệ theo kiểu trẻ con nhưng đầy “đam mê xác thịt” này cũng chỉ tồn tại được vài tháng.

Khi cái tuổi đang hừng hực, tràn đầy nhựa sống và chẳng biết làm gì ngoài bóng đá ở đội trẻ Nacional thì Suarez đã gặp Sofia Balbi – cô vợ hiện nay của tiền đạo Liverpool. Ở thời điểm đó, cậu nhóc 15 tuổi đã có cơ hội kết bạn với cô bé 12 tuổi tóc vàng xinh xắn, được chị gái dắt theo khi hẹn hò với một đồng đội của Luis.

Ban đầu, ý định của Suarez là cưa để làm bạn gái. Nếu được thì tốt, còn không thì thay bộ môn “thể lực”. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu thì tiền đạo răng thỏ mới hiểu rằng mình đã đánh giá sai đối tượng. Dù chỉ là con nít đang đến tuổi dậy thì nhưng trong cách suy nghĩ của Balbi đã có sự chín chắn nhất định. Không “thể dục” được, Suarez thường phải “đá ngoài” để tránh bị mang tiếng mỗi khi được ở bên người đẹp. May là Balbi đã không biết nhiều về chuyện đó và sau này đã đồng ý về làm vợ Suarez.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem