Song và Adriano lỡ dịp tặng quà HLV Vilanova

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Adriano Correia và Alex Song sẽ không góp mặt trong quân đoàn Barca ở hành trình làm khách trên sân của Valladolid trong khuôn khổ vòng 17 La Liga đêm nay.
Bình luận 0

Với các cầu thủ Barca, một chiến thắng trên sân Zorrilla của Valladolid hôm nay, không chỉ để duy trì cách biệt với nhì bảng Atletico, mà còn là món quà Giáng sinh và lời động viên đầy ý nghĩa gửi tới vị HLV đang lâm bệnh của họ: Tito Vilanova. 

img
Adriano (phải) vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Valladolid. Ảnh: Zimbo

Thế nhưng, không phải cầu thủ nào của quân đoàn Catalan cũng có cơ hội tặng quà cho "bệnh nhân người Tây Ban Nha". Trước giờ lên đường, HLV tạm quyền Jordi Roura đã phải gạch tên Adriano Correia và tiền vệ Alex Song vì chấn thương theo khuyến cáo của các bác sĩ

Adriano đã không tham gia buổi tập hôm qua do một chấn thương gân kheo. Để rồi, cuối cùng anh không có tên trong danh sách nhân sự của Barca ở trận đấu cuối cùng của năm 2012 này. Tương tự, Alex Song cũng đang bị chấn thương đầu gối hành hạ.

Nhân sự mà HLV Jordi Roura mang tới sân Zorrilla của Valladolid hôm nay, bao gồm các cầu thủ: Valdés, Pinto, Dani Alves, Pique, Puyol, Xavi, Villa, Iniesta, Alexis, Messi, Thiago, Dos Santos, Mascherano, Bartra, Sergio, Pedro, Jordi Alba và Montoya.

Chuyến làm khách hôm nay mở đầu cho 6 tuần lễ Barca vắng mặt HLV Tito Vilanova. Nhà cầm quân này vừa trải qua một ca phẫu thuật khối u ở mang tai và đang trong quá trình hồi phục sau mổ.

Vắng "lái trưởng" Tito Vilanova, nhưng xem ra đội bóng miền Catalan sẽ không đi chệch đường ray chiến thắng tại sân Zorrilla, nhất là khi họ sở hữu thành tích đối đầu tuyệt đối trước đội chủ nhà. Trong 6 lần gặp gỡ gần đây, Barca đều toàn thắng trước đối thủ này với mành lưới trắng tinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem