Stoichkov tin Barca sẽ dễ dàng “làm gỏi” M.U

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 20:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại bóng đá người Bulgaria Hristo Stoichkov tin rằng, Barcelona sẽ dễ dàng đánh bại M.U trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Wembley vào rạng sáng 29.5 tới.
Bình luận 0

Theo Stoichkov, với tương quan lực lượng hiện nay, sẽ không khó để gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục “làm gỏi” M.U giống như trận chung kết tại Rome cách đây hai năm.

img

Stoichkov nói: “Tôi có thể nhìn thấy một trận đấu dễ dàng đang chờ đợi Barcelona ở phía trước. Điều quan trọng nhất với họ là phải là cách nào để giúp cho bộ ba Lionel Messi, Xavi và Andres Iniesta phát huy hết khả năng của mình.

Lối chơi của Barca hiện nay rất nhuần nhuyễn và ăn ý, trong khi M.U lại đá rất đơn giản. Mặt khác, Pep Guardiola và các học trò luôn có khát khao và động lực để giành chiến thắng.

Guardiola là một HLV rất có kinh nghiệm và biết khắc phục những sai lầm trong quá khứ. Ông ấy đã xây dựng cho Barca một lối chơi tấn công đẹp mắt mà bất cứ đội bóng nào cũng phải noi theo. Đó là lý do tôi nghĩ họ sẽ dễ dàng đánh bại M.U trong trận chung kết sắp tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem