Suarez xấu hổ khi được so sánh với Messi

Thứ hai, ngày 14/11/2011 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Luis Suarez tiết lộ, anh cảm thấy xấu hổ khi được các CĐV tại quê nhà Uruguay so sánh với Lionel Messi, vì anh thấy mình chưa thể xứng tầm với M10.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ diễn ra hồi rạng sáng thứ Bảy tuần trước, Suarez chính là người ghi cả 4 bàn thắng giúp Uruguay giành chiến thắng với tỷ số 4-0, qua đó leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 lượt trận.

img

Sau trận đấu đó, tiền đạo đang khoác áo Liverpool đã nhận được những lời tán dương của các CĐV cũng như báo chí tại quê nhà. Thậm chí, một số fan hâm mộ của ĐT Uruguay còn cho rằng, khi chơi ở ĐTQG, Suarez xuất sắc hơn cả Lionel Messi.

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi khẳng định, anh không muốn so sánh với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Suarez phát biểu trên tờ El Pais của Tây Ban Nha: “Việc so sánh với Messi gây khó khăn rất lớn cho tôi. Tôi cảm thấy mình chưa đủ đẳng cấp để sánh ngang tầm với anh ấy.

Sở dĩ, người hâm mộ Uruguay có sự so sánh như vậy, vì họ chỉ nhìn vào phong độ hiện tại của tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ghi được 4 bàn vào lưới Chile, nhưng đó là thành tích chung của cả đội chứ không phải riêng mình cá nhân tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem