Calisto sang Thái làm HLV đội Muang Thong United

Thứ tư, ngày 02/03/2011 09:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi tuyên bố chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Calisto cũng khẳng định sẽ sang làm HLV cho CLB Muang Thong United của Thái Lan. Tuần sau, HLV Calisto sẽ rời Việt Nam.
Bình luận 0

Trả lời phỏng vấn báo Tuổi trẻ, HLV Calisto khẳng định: Tôi ra đi là để làm mới chính mình. Ra đi vì cảm nhận quá đầy đủ rằng mình không được tôn trọng, chia sẻ khi làm việc ở đây.

img
 

Theo ông Calisto, những năm trước có một số CLB tại Việt Nam muốn ông về làm nhưng trong mùa giải 2011 ông không nhận được lời mời nào từ các CLB của Việt Nam.

Hôm nay, 2.3, ông Calisto sẽ gửi đơn thôi việc đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. "Nếu thủ tục nhanh gọn, sau một tuần nữa tôi sẽ rời Việt Nam để đến Thái Lan. Tôi muốn bắt tay vào công việc mới càng sớm càng tốt", ông Calisto cho biết.

Cách đây 9 năm, sau khi dẫn dắt Việt Nam đoạt HCĐ Tiger Cup 2002, HLV Calisto đã chia tay đội tuyển và có những năm tháng thành công cùng ĐT.LA với hai danh hiệu vô địch V.League 2005, 2006. Tháng 4.2008, HLV Calisto trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam, cùng các học trò lên ngôi vô địch AFF Cup lịch sử vào cuối năm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem