Tá hỏa phát hiện clip cho con bú thành... phim sex

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một bà mẹ trẻ ở bang New Jersey, Mỹ đã vô cùng bức xúc và dọa sẽ kiện công ty sản xuất đã lấy đoạn phim hướng dẫn cho con bú có cô tham gia tuồn ra ngoài để làm… phim sex.
Bình luận 0

Hãng tin AP đưa tin, thẩm phán tòa án liên bang New Jersey, Mỹ cho biết đã xem xét đơn của cô Maryann Sahoury kiện nhà sản xuất Meredith Corporation sau khi phát hiện đoạn video mà cô xuất hiện mô phỏng cách cho con gái một tháng tuổi bú sữa bị đưa lên một loạt trang web đen.

img
Tá hỏa phát hiện đoạn clip dạy con bú thành phim sex (Ảnh minh họa)

Cô Sahoury cho biết, hồi đầu năm 2010, cô Sahoury và đứa con gái một tháng tuổi đóng cảnh “cho con bú” để minh họa cho đoạn video hướng dẫn kỹ thuật cho con bú của công ty Meredith với mục đích giúp đỡ những phụ nữ khác vượt qua sự sợ hãi khi bắt đầu làm mẹ.

Tuy nhiên, vài tháng sau đó, cô Sahoury tìm đoạn video trên bằng Google thì phát hiện hàng loạt những đường link có tên cô và con gái của cô dẫn đến các trang chuyên về phim sex. Cô càng choáng váng hơn khi click vào đó thấy hình ảnh mình cho con bú được ghép chung với clip một phụ nữ đang dạy làm tình.

img
Cô Maryann Sahoury

Mặc dù trước đó, công ty Meredith đã cam kết sẽ không sử dụng tên đầy đủ của cô nhưng rốt cuộc tên thật của cô và con gái tràn lan trên mạng và các trang web đen dành cho người lớn.

Đoạn clip sau đó đã được gỡ xuống nhưng Sahoury vẫn bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Nhiều ngày sau đó, cô vẫn hì hụi tìm kiếm đoạn video đó trên các trang web đen và yêu cầu gỡ xuống.

Theo Suntimes
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem