Tắc đường vì thiếu nữ dọa tự tử trên cầu Long Biên

Thứ tư, ngày 15/12/2010 11:58 AM (GMT+7)
Đám đông kéo đến mỗi lúc một nhiều khiến lưu thông một chiều trên cầu Long Biên tắc ứ trong một thời gian dài. Dưới tiết trời giá rét, lại mưa phùn, nhiều người đã phì cười vì thiếu nữ kia đứng trên mố cầu nhưng không dám… nhảy.
Bình luận 0
img
Cầu Long Biên

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h sáng ngày 14-12-2010. Hàng trăm người dân tham gia giao thông trên cầu Long Biên (Hà Nội) đã phẫn nộ vì một thiếu nữ dọa nhảy cầu tự tử gây tắc đường cả tiếng đồng hồ.

Cô gái dọa nhảy cầu tự tử ở độ tuổi 8X, áo màu hồng, quần bò. Thiếu nữ này đã leo ra đứng ở mố cầu, khu vực bãi giữa nơi có bãi cát và người dân trồng hoa màu bên dưới để định nhảy cầu tự tử.

Sự việc ban đầu khiến người dân đi đường tò mò dừng lại đứng xem. Một trong số đó có trách nhiệm đã gọi cơ quan chức năng đến giải cứu. Nhiều người đã lựa lời khuyên cô gái trẻ cần bình tĩnh nghĩ lại, không nên làm việc dại dột… 

Đám đông kéo đến mỗi lúc một nhiều khiến lưu thông một chiều trên cầu Long Biên tắc ứ trong một thời gian dài. Dưới tiết trời giá rét, lại mưa phùn, nhiều người đã phì cười vì thiếu nữ kia đứng trên mố cầu nhưng không dám… nhảy. 

Nhiều thanh niên buông lời trêu đùa: “Lạnh thế này mà rơi xuống nước thì rét lắm!”. Cô gái định nhảy cầu vẫn đứng trên mố cầu, mặt tái mét vì rét và sợ. 

Chị Trang (nhân viên một công ty có trụ sở bên mạn Gia Lâm) cho biết: chị đã phải quay trở lại đi cầu Chương Dương vì không chờ đợi đám tắc giải tỏa. Nhiều người cũng phải quay ngược trở lại trong sự bực tức. 

“Tôi đang có việc gấp phải về công ty, khách hàng đang đợi. Năm hết tết đến, bao nhiêu là việc đổ lên đầu. Mà không hiểu các nam thanh nữ tú, có mâu thuẫn gì không tự giải quyết được, cứ đòi nhảy cầu tự vẫn gây ảnh hưởng phiền toái cho bao nhiêu người khác. Thật không thể chấp nhận được!” – một người dân trung tuổi bức xúc. 

Đám đông bị vây nghẽn gần một giờ đồng hồ. Cô gái dọa nhảy cầu tự vẫn không biết nghĩ thế nào đã tự quay trở lại. Khi lực lượng công an đến hiện trường để giải cứu người định nhảy cầu tự vẫn, cô gái này đang tự trèo vào thành cầu. 

Người đi đường bực mình vì bị “giam chân” cả tiếng đồng hồ dưới trời lạnh và mưa rét chỉ vì một kẻ… liều nhưng không dám làm. 

Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem