Tai nạn máy bay
-
Các ống Pitot được thiết kế với bộ phận truyền khí nóng rất mạnh để xử lý mọi tình huống, bao gồm cả những cơn bão cực mạnh. Vậy, điều gì đã khiến cho chúng không hoạt động? Câu trả lời nằm chính trong cơn bão.
-
Vào lúc 2 giờ 14 phút và 26 giây, chỉ 4 phút sau khi sự cố xảy ra, một tin nhắn cuối cùng báo điềm gở xuất hiện.
-
Nhóm truy theo dấu vết hành trình của Phi cơ 447 tới vị trí được xác định cuối cùng của nó. Manh mối tiếp theo bắt nguồn từ bản báo cáo chính thức của Pháp, nó tiết lộ sự việc xảy ra tiếp theo một cách khủng khiếp.
-
Tại Trung tâm nghiên cứu khí quyển Quốc gia, Williams miệt mài nghiên cứu dữ liệu vệ tinh của NASA vào đêm hôm đó và khám phá ra một mấu chốt quan trọng đã không được đề cập tới trong các báo cáo của người Pháp.
-
Cho dù nguyên nhân của tai nạn là gì, vẫn tốt hơn hết là coi trọng thực tế rằng chiếc máy bay đã lao xuống mặt nước với tốc độ cao.
-
"Xử lý những mảnh vỡ đúng nghĩa đen giống như việc chơi trò chơi ghép hình với cấu trúc phức tạp, nhưng anh không biết anh có bao nhiêu miếng và thường thì anh sẽ không có đủ tất cả các miếng"
-
Quân đội Myanmar sáng ngày 8.6 đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân trong vụ rơi máy bay vận tải quân sự Myanmar một ngày trước đó.
-
Người đàn ông tự nhận mình may mắn nhất thế giới, sống sót 11 lần gặp tai nạn máy bay, suốt 4 thập kỷ buôn lậu vàng ở khu vực Amazon, Brazil.
-
Tất cả hành khách máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Peruvian Airlines bị bốc cháy khi hạ cánh không bị thượng nặng, đại diện hãng hàng không này cho biết.
-
Trên khoang chiếc máy bay bị rơi ở Nam Sudan có 44 người, may mắn tất cả đều thoát chết, tờ Metro đưa tin.