Tai nạn thảm khốc tại đèo Kéo Pựt

Chủ nhật, ngày 09/12/2012 19:55 PM (GMT+7)
Xe container lao từ trên đèo xuống, phanh gấp nên bị văng ngang và quét toàn bộ đám đông người xuống vực. Ít nhất 4 người chết. Vụ việc xảy ra chiều 9.12 tại đèo Kéo Pựt, xã Quốc Toản, Trà Lĩnh, Cao Bằng.
Bình luận 0
img
 

Chị Lục Hải Quỳnh, người chứng kiến vụ tai nạn, cho biết: Trước lúc vụ tai nạn xảy ra, tại địa điểm này có chiếc xe tải mang biển số 29C - 12924 đi từ hướng Quảng Uyên về thành phố Cao Bằng bị lao xuống vực và lái xe bị kẹt trong xe.

Lúc đó, rất đông người đi đường dừng xe xuống xem và cứu hộ nạn nhân. Bất ngờ một chiếc xe container đi với tốc độ rất cao lao từ đèo Kéo Pựt xuống. Thấy đám đông người và phương tiện trên đường, xe container phanh gấp nên bị văng ngang đường và quét toàn bộ đám đông người xuống vực.

Lực lượng cứu hộ đã đưa rất nhiều người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng. Có ít nhất 4 người được xác định là đã tử vong tại chỗ. Theo ghi nhận của phóng viên, vẫn còn một số người bị mắc kẹt dưới gầm xe, chưa thể đưa ra được.

Các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm cách ứng cứu các nạn nhân này.

Theo Tin tức
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem